Sáng nay (9.7), 2 ngày sau bữa tiệc sinh nhật "đẫm nước mắt" Sơn Tùng M-TP and Friend, giọng ca Nắng ấm xa dần bất ngờ cho đăng tải đoạn tâm sự chào vĩnh biệt nhạc sĩ An Thuyên. 

Sơn Tùng M-TP mãi mãi nhớ ơn nhạc sĩ An Thuyên

Một Thế Giới | 09/07/2015, 11:19

Sáng nay (9.7), 2 ngày sau bữa tiệc sinh nhật "đẫm nước mắt" Sơn Tùng M-TP and Friend, giọng ca Nắng ấm xa dần bất ngờ cho đăng tải đoạn tâm sự chào vĩnh biệt nhạc sĩ An Thuyên. 

Sơn Tùng M-TP cho biết, thực chất bản thân mình và nhạc sĩ An Thuyên chưa hề gặp mặt nhau bao giờ nên khi đột ngột tri ân ông ngay trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 21 gây không ít bất ngờ. 
Tuy nhiên, trong mắt Sơn Tùng M-TP, nhạc sĩ An Thuyên mãi mãi là người ơn của anh. Bởi, trong suốt quãng thời gian bị tố "đạo nhạc" thậm chí bị chỉ trích nặng nề từ những nhạc sĩ gạo cội, Sơn Tùng M-TP vẫn nhận được sự ủng hộ của nhạc sĩ An Thuyên. 
"Một đứa nhóc 20 tuổi ngổ ngáo, với những sáng tác còn vụng về và trẻ con, giữa lúc bao nhiêu ánh mắt và dèm pha dồn vào cháu thì chú, với tấm lòng của một người thầy, một bậc cha chú, không quen biết không thân thích vẫn lên tiếng bảo vệ cháu, vẫn thấu hiểu cho sự ngô nghê và đam mê của một đứa nhóc underground", Sơn Tùng chia sẻ về nhạc sĩ An Thuyên. 
Cạnh đó, giọng ca Nắng ấm xa dần còn tiết lộ, nhạc sĩ An Thuyên từng nói chuyện với "ông bầu" Quang Huy, nên khuyến khích dạy bảo Sơn Tùng chứ "không nên đánh nó" mà hãy "nâng đỡ nó".

Son Tung M-TP mai mai nho on nhac si An Thuyen-hinh-anh-1
Dòng tâm sự của Sơn Tùng M-TP chào tiễn biệt nhạc sĩ An Thuyên về nơi an nghỉ. 
Hôm nay Chú đi
Hôm nghe tin chú đột ngột ra đi, cháu có cảm giác rất bồi hồi. Chú, cháu, tuy chưa hề bao giờ gặp nhau, mà cháu cũng không chắc rằng chú còn nhớ mặt cháu. Nhưng, công ơn của chú dành cho cháu thì chắc suốt cuộc đời này chẳng bao giờ cháu có thể quên.
Vâng, 1 đứa nhóc 20 tuổi ngổ ngáo như cháu, với những sáng tác còn vụng về và trẻ con, giữa lúc bao nhiêu ánh mắt và dèm pha dồn vào cháu thì Chú, với tấm long của một người thầy, một bậc cha chú, không quen biết không thân thích vẫn lên tiếng bảo vệ cháu, vẫn thấu hiểu cho sự ngô nghê và đam mê của một đứa nhóc underground như cháu.
Cháu chưa từng được gặp Chú, nhưng qua lời của anh Huy kể, Chú đã từng chia sẻ với anh Huy rằng: “Những đứa như thằng Tùng, nếu cần thì gọi nó đến mà dạy bảo, đừng đánh nó, hãy nâng đỡ nó”… Cháu nghe những lời đó từ anh Huy mà không tin rằng sau những tháng ngày bị lên án chỉ trích khắp nơi, có ngày mình được sự nhắn nhủ đó từ một bậc tiền bối như Chú…
Sau này, mỗi lần trình diễn “Chắc ai đó sẽ về”, cháu đã luôn nhớ đến Chú cũng như những bậc cha chú và đàn anh đã từng bảo vệ cháu…
Thực tâm, cháu mong chú yên nghỉ…!
Tùng Lâm - Ảnh: Nguyên Trương/TL
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơn Tùng M-TP mãi mãi nhớ ơn nhạc sĩ An Thuyên