Đây cũng chính là vai diễn mới nhất của Trường Giang trong seri chương trình vui nhộn mua format từ Hàn Quốc, Thiên đường ẩm thực.  

Trường Giang - 'ông hoàng hạnh phúc' của showbiz Việt

Một Thế Giới | 09/07/2015, 06:00

Đây cũng chính là vai diễn mới nhất của Trường Giang trong seri chương trình vui nhộn mua format từ Hàn Quốc, Thiên đường ẩm thực.  

Tốt nghiệp khoa diễn viên trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM, cũng như bao sinh viên ra trường khác, Trường Giang chật vật với nghề, thậm chí còn khó khăn hơn những nghành nghề khác, bởi anh không có một gương mặt đẹp và ngoại hình bắt mắt. 
Tuy nhiên, sau 8 năm lăn lộn trong nghề, cho đến nay, Trường Giang đã gây được những dấu ấn và thành tựu nhất định trong cả lĩnh vực phim ảnh, hài kịch lẫn các chương trình truyền hình. Sự thành công đó ngoài phần giúp sức của những nghệ sĩ đàn anh đi trước như Hoài Linh, Chí Tài, cố đạo diễn Hữu Lộc,..., còn là những cố gắng và cái duyên cơ hội của chính Trường Giang nắm bắt. 
Trong 2 năm trở lại đây, Trường Giang liên tục xuất hiện ở nhiều vai trò khác nhau và phủ sóng khắp các kênh truyền hình từ VTV, HTV tới Đài phát thanh truyền hình Vĩnh Long,... Sắp tới, cây hài trẻ "Mười khó" Trường Giang tiếp tục đến với chương trình mới mua format từ Hàn Quốc thiên về lĩnh vực ẩm thực với tên gọi, Thiên đường ẩm thực. 
Ở chương trình Thiên đường ẩm thực, Trường Giang sẽ xuất hiện trong vai trò đặc biệt - “Ông Hoàng Hạnh Phúc”. Với hình tượng này, khán giả sẽ thấy thêm một hình ảnh khác của Trường Giang. Bởi ngoài vị trí host, Trường Giang còn là người nếm thử tất cả các loại thức ăn mang đến chương trình. 
"Trước giờ tôi thấy khá nhiều cuộc thi về hát, nhảy múa nhưng lại rất ít những chương trình về ẩm thực. Tôi thích ăn uống, chính vì thế Trường Giang quyết định tham gia với tư cách người dẫn chương trình để phần nào đó quảng bá văn hóa và ẩm thực Việt Nam, đồng thời giúp mọi người hiểu được tầm quan trọng của việc ăn uống khoa học", Trường Giang chia sẻ về vị trí mới. 
Với sức hút mạnh mẽ khán giả, đảm bảo lượng rating (tỷ xuất người xem) ổn định, cộng với sự tự nhiên, nét duyên dáng và khả năng gây cười bẩm sinh của Trường Giang sẽ chính là nhân tố “nóng” mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả. 
Diệu Linh 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Giang - 'ông hoàng hạnh phúc' của showbiz Việt