Mạng xã hội rộ tin về Song Hye Kyo mang thai con của người khác, ngoại tình với Park Bo Gum và bị Song Joong Ki 2 lần bắt quả tang.

Song Joong Ki lên tiếng về tin đồn Song Hye Kyo ngoại tình với Park Bo Gum

30/06/2019, 12:31

Mạng xã hội rộ tin về Song Hye Kyo mang thai con của người khác, ngoại tình với Park Bo Gum và bị Song Joong Ki 2 lần bắt quả tang.

Rất nhiều tin đồn thất thiệt bất lợi cho Song Hye Kyo - Ảnh: Internet

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội liên tục đưa tin Song Hye Kyo ngoại tình với Park Bo Gum khi hợp tác trong Encounter vào cuối năm 2018. Cụ thể là trang QQ đưa tin, netizen xứ Hàn cho rằng Song Hye Kyo đã mang thai với người khác. Song Joong Ki đã phát hiện được câu chuyện này khi đọc được tin nhắn Park Bo Gum gửi cho vợ mình. Tin nhắn có nội dung: “Chị à! Em yêu chị”.

Trong thời gian Song Joong Ki đóng phim bên ngoài, anh còn phát hiện vợ mình chủ động quyến rũ Park Bo Gum qua camera giám sát trong nhà tới 2 lần. Vì tức giận, Song Joong Ki đã dọn khỏi nhà và quyết định đệ đơn ly hôn.

Song Hye Kyo bị nghi ngoại tình với Park Bo Gum - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, trang QQ cũng bình luận thêm vẫn còn nhiều nghi vấn xung quanh vấn đề này. Nói về tin Song Hye Kyo ngoại tình với Park Bo Gum, công ty của anh đã công khai phủ nhận. Danh tiếng của Song Hye Kyo trên mạng xã hội xứ Hàn là rất kém, nên rất có thể antifan cố tình tung tin bôi nhọ. Khi cả hai tuyên bố ly hôn, nhiều tin đồn rất khó có thể kiểm chứng thật giả.

Đối mặt với tất cả các tin đồn, vào sáng 30.6, QQ cho biết phía Song Joong Ki đã lên tiếng phủ nhận những tin tồn này. Trả lời phỏng vấn, đại diện nam diễn viên cho biết: “Tất cả đồn đoán đều không đúng sự thật”. Nam diễn viên cảm thấy mệt mỏi khi nhiều tin đồn được phát tán trên mạng xã hội sau thời điểm công bố ly hôn.

Song Joong Ki đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn thất thiệt - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, phía nam diễn viên không lên tiếng bình luận về những thông tin do Channel A chia sẻ.

Hôm 28.6, kênh truyền hình Channel A cho biết Song Joong Ki đệ đơn ly hôn mà không thông qua thảo luận với vợ. Anh trực tiếp gửi đơn lên tòa án hôm 26/6 và công bố với truyền thông vào sáng 27.6.

Nguồn tin từ phía nam diễn viên nói: “Quyết định của Song Joong Ki là lời cảnh cáo với Song Hye Kyo. Anh muốn cô ấy hiểu rằng có thể tiết lộ mọi thứ nếu Song Hye Kyo tiếp tục nói dối về cuộc hôn nhân của họ hay nguyên nhân ly dị”.

Bản tin do Channel A đăng tải là nguồn gốc của những đồn đoán tiêu cực về Song Hye Kyo vài ngày qua. Trước đó, trả lời QQ, luật sư của Song Joong Ki khẳng định: "Vụ ly hôn này, Song Hye Kyo là người có lỗi".

Gia đình Song Joong Ki đã cố xóa sạch những hình ảnh của Song Hye Kyo tại nhà - Ảnh: Internet

Còn gia đình của Song Joong Ki mới đây lại khiến dư luận bất bình khi có những động thái quay lưng với con dâu cũ. Một số nguồn tin cho biết bố của anh đã quyết định xóa toàn bộ dấu vết của Song Hye Kyo tại căn nhà của gia đình tại Daejeon.

Ngoài ra, anh trai của nam diễn viên cũng gây chú ý khi không chỉ bỏ theo dõi, xóa những tấm ảnh liên quan đến Song Hye Kyo mà còn ấn thích (like) bình luận trái chiều về Hye Kyo. Trước đó, trong thời gian Song Hye Kyo còn làm dâu nhà Song Joong Ki, bố và anh trai nam diễn viên thường xuyên thể hiện sự yêu mến dành cho cô.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Song Joong Ki lên tiếng về tin đồn Song Hye Kyo ngoại tình với Park Bo Gum