Nội dung của Songbird diễn ra hai năm sau ở một tương lai giả tưởng, khi dịch bệnh trở nên khó lường hơn.

‘Songbird’ – Phim kinh dị về đại dịch COVID-19

Đan Thuỳ | 30/10/2020, 13:48

Nội dung của Songbird diễn ra hai năm sau ở một tương lai giả tưởng, khi dịch bệnh trở nên khó lường hơn.

Songbird là một dự án phim kinh dị thuộc hãng phim của cựu giám đốc Paramount, Adam Goodman kết hợp với đạo diễn Michaeal Bay góp mặt với vai trò sản xuất, và ghế đạo diễn thuộc về Adam Mason.

Bộ phim được giới thiệu là sẽ mang hơi hướng khá giống với hai tác phẩm kinh dị hành động Paranormal ActivityCloverfield trước đây. Nội dung xoay quanh bối cảnh hai năm sau khi dịch COVID-19 bùng phát, chủng virus SARS-Cov-2 đã biến đổi và trở nên nguy hiểm hơn khiến loài người rơi vào khủng hoảng. Nhiều người nghi nhiễm bị tập trung một trại cách ly mang tên Q-Zones, chịu sự kiểm soát hà khắc và vô nhân đạo. Thậm chí, họ phải hãm hại lẫn nhau để sinh tồn.

songbird1_ujut.png
Thế giới hoang toàn, đổ nát khi dịch bệnh vẫn đang hoành hành - Ảnh: Internet

Nhân vật chính là Nico (K.J.Apa đóng) miễn nhiễm với virus, nhưng người yêu anh là Sara (Sofia Carson thủ vai) bị nghi nhiễm. Biết Sara bị nhân viên trong trại tập trung bắt, Nico dấn thân vào hành trình nguy hiểm để giải cứu cô.

songbird-movie.jpg

Đạo diễn Adam Mason cho biết: Nó là một sự tận thế, một thế giới đáng sợ”. Theo tiết lộ của tạp chí Variety thì Songbird là phim có quá trình quay diễn ra xuyên suốt trong mùa dịch ở Mỹ. Bên cạnh đó, nam đạo diễn còn chia sẻ: Nó còn là chuyện tình ngang trái của cặp đôi không đến được với nhau". Với đạo diễn sinh năm 1975, Songbird có thể xem là một phiên bản đại dịch của Romeo và Juliet, nhưng nhà làm phim nhấn mạnh: Họ bị chia tách ngay trước cửa nhà mình vì chủng virus đột biến.

Ngoài hai diễn viên chính, phim có sự tham gia của Alexandra Daddario, Demi Moore, Jenna Ortega, Paul Walter Hauser và Bradley

songbird-poster.jpeg
Poster Songbird - Ảnh: Internet

Songbird được ghi hình tại Los Angeles và trở thành bộ phim đầu tiên thực hiện tại đây trong bối cảnh thành phố vẫn bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID-19 và lệnh giãn cách xã hội chưa được gỡ bỏ. Tuy có chi phí khiêm tốn nhưng Songbird được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện nhờ kịch bản khá thú vị. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Songbird’ – Phim kinh dị về đại dịch COVID-19