Dựa trên nền nhạc hit Buồn của anh, một dân chơi chế ra bản nhạc chế Buồn của Quang để mỉa mai hành vi khờ dại của thanh niên livestream cảnh băng nhóm cầm vũ khí trấn lột tiền tài xế ở Phú Thọ.

Sốt clip nhạc chế mỉa mai thanh niên livestream cảnh trấn lột tiền tài xế ô tô

Hồng Quân | 30/12/2017, 21:33

Dựa trên nền nhạc hit Buồn của anh, một dân chơi chế ra bản nhạc chế Buồn của Quang để mỉa mai hành vi khờ dại của thanh niên livestream cảnh băng nhóm cầm vũ khí trấn lột tiền tài xế ở Phú Thọ.

Xem thêm:9 thanh niên chặn ô tô xin đểu mặt tái mét ở đồn công an, kẻ giả danh xin lỗi cánh tài xế

Tổ lái phóng như bay khi bị CSGT truy đuổi, quay clip và chửi: Con sợ quá chú ơi!

Nhóm tự xưng Phật tử chửi đánh sư thầy chùa Vĩnh Đức vì cửa phòng thờ khoá

Do bộ ba K-ICM, Đạt G và Masew trình diễn, Buồn của anh là một trong những ca khúc Việt gây sốt nhất hiện nay với hơn 16 triệu lượt nghe trên YouTube chỉ sau nửa tháng.

Dựa trên nền nhạc hit Buồn của anh, một dân chơi chế bản nhạc chế Buồn của Quang để mỉa mai hành vi khờ dại của Nguyễn Minh Quang - thanh niên livestream cảnh băng nhóm cầm vũ khí trấn lột tiền tài xế ở Phú Thọ.

Chỉ trong thời gian ngắn, clip nhạc chế Buồn của Quang thu hút hàng ngàn like và chia sẻ lại.

Nhạc chế Buồn của Quang gây sốt.

Tối qua, dân mạng sôi sục vì clip nhóm thanh niên cầm theo mã tấu, dao, rựa đứng trên cầu ở Phú Thọ, đoạn cao tốc thuộc địa phận IC8 qua huyện Phù Ninh, chặn đường ô tô chạy ngang qua đó để xin đểu tài xế.

Vài tài xế vì sợ bị chém nên đã cho tiền bọn chúng. Có tài xế nào chạy luôn thì bị vài thanh niên cầm vũ khí rượt theo chém bên ngoài ô tô.Khi chặn xe khách Bảo Yến, một thanh niên phát hiện ô tô có gắn camera hành trình nên chửi đồng bọn là ngu.

Điều đáng nói là clip này dạng livestream và bắt nguồn từ Facebook cá nhân của thanh niên có nick Cu Quang (tên thật Nguyễn Minh Quang) trong nhóm. Kèm theo là chú thích: “Anh em đi xin tiền đường cao tốc”.

Tài khoản Cu Quang livestream cảnh cả nhóm chặn ô tô, trấn lột tiền tài xế.

Nhóm này còn trẻ tuổi nhưng rất hung hãn khi chửi bới, thách thức và đòi “chơi khô máu” với những ai xem clip livestream bình luận làm phật ý chúng.

Sau khi livestream hơn 40 phút, tài khoản Cu Quang xóa clip nhưng nhiều dân mạng đã kịp lưu lại làm bằng chứng phạm tội của bọn chúng và phản ánh với lực lượng chức năng.

Không những thế, một số dân mạng còn phát tán địa chỉ Facebook, ảnh chụp chân dung 9 thanh niên này khắp nơi. Trong đó có tên xăm hình bình hút ma túy đá trước ngực. Có 2 thanh niên trong ảnh không tham gia vụ xin đểu tài xế ô tô nên lên tiếng kêu oan.

Dân mạng mở cuộc tổng tấn công vào Facebook Cu Quang - kẻ quay clip livestream và cho rằng y là kẻ cướp khờ dại nhất quả đất. Một số bạn bè cũng ngỡ ngàng trước hành động của Quang, trong đó có cô gái thắc mắc: “Đi ăn cướp còn livestream à?”.

Nhóm chặn ô tô xin đểu mặt tái mét tại trụ sở công an.

BịCông an huyện Phù Ninh đã tạm giữ sáng nay, ngoài Nguyễn Minh Quang (sinh năm 2000), 8 trong 11 thanh niêntham gia chặn ô tô trấn lột tiền tài xế gồm: Nguyễn Văn Tú, Nguyễn Văn Đông (sinh năm 1999), Nguyễn Quang Vinh (sinh năm 2002), Nguyễn Hải Đăng (sinh năm 2000), Trần Phạm Tài Đức (sinh năm 2000); Nguyễn Xuân Anh (sinh năm 1990), Nguyễn Xuân Đạo (sinh năm 1999) và Uông Đình Lượng (sinh năm 1999).

8 đối tượng đầu đều có hộ khẩu tại xã Phù Ninh, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ; riêng Uông Đình Lượng trú tại Khu 3, thị trấn Phong Châu, huyện Phù Ninh.

Cơ quan công an đã thu giữ số tiền 600 nghìn đồng và 7 dao, kiếm, tuýp sắt tự chế của bọn chúng. Tại cơ quan công an, các đối tượng đều mặt tái mét, sợ hãi chứ không hùng hổ như lúc chặn ô tô trấn lột tiền tài xế.

Nhóm này khai nhận uống rượu rồi rủ nhau mang hung khí lên cao tốc chụp ảnh, sau đó nảy sinh ý định chặn ô tô xin tiền do thiếu hiểu biết về pháp luật, trong đó Nguyễn Minh Quang còn quay livetream trên Facebook cá nhân.

Xem thêm:Thực hư ảnh chân dài mặc váy ngắn che mưa cho bạn trai chạy Grabbike

Bệnh nhân nam Ninh Bình 55 tuổi được chẩn đoán sẩy thai tự nhiên gây ngỡ ngàng

Kẻ bệnh hoạn đội mũ Grab trộm sạch đồ lót nữ sinh ở khu nhà trọ TP.HCM

Ông chú đỗ ô tô trước cửa hàng hot girl vạn người mê còn chu mông, ném rác, tạt nước

Bỏ tiền tỉ sắm váy, thực đơn tiệc cưới Lâm Khánh Chi khiến khách nghẹn lời

Hot girl streamer sexy từ chối 3,5 tỉ đồng làm chuyện ấy với thiếu gia

Clip thâm nhập phố tình dục các chân dài phục vụ A-Z trong nhà ở Nhật

Con trai giống châu Phi, thanh niên Sài Gòn đi xét nghiệm và phát hiện bị vô sinh

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sốt clip nhạc chế mỉa mai thanh niên livestream cảnh trấn lột tiền tài xế ô tô