6 ngày trước khi bị gã chồng Nguyễn Tấn Thịnh đâm chết với 36 nhát dao ở TP Plei Ku, chị Nguyễn Thị Diễm Kiều từng đăng status được cho là định mệnh hay điềm báo trước khiến nhiều người đọc rùng mình.

Status ám ảnh của hot girl Plei Ku trước khi bị chồng đâm chết với 36 nhát dao

Hồng Quân | 12/09/2017, 09:19

6 ngày trước khi bị gã chồng Nguyễn Tấn Thịnh đâm chết với 36 nhát dao ở TP Plei Ku, chị Nguyễn Thị Diễm Kiều từng đăng status được cho là định mệnh hay điềm báo trước khiến nhiều người đọc rùng mình.

Xem thêm:Nữ sinh Bắc Ninh đăng status ‘Mai là ngày tận thế’ 1 ngày trước khi chết

Nam sinh Việt bỏ bạn gái vì yêu 2 tuần không cho quan hệ và hệ lụy đáng buồn

Không bị phạt tiền, chủ ô tô chở vợ đi cấp cứu cảm phục ông Đoàn Ngọc Hải

Có chiều cao, nhan sắc và từng được biết đến như hot girl có tiếng ở TP Plei Ku, chị Nguyễn Thị Diễm Kiều (23 tuổi)cưới Nguyễn Tấn Thịnh - người chồng lớn hơn 11 tuổi thuộc gia đình khá giả cách đây khoảng 3 năm và những tưởng sẽ sống sung túc, hạnh phúc. Có 1 đứa con trai nhỏ hơn 2 tuổi nhưng cả hai vợ chồng đều không có nghề nghiệp gì, Nguyễn Tấn Thịnh lại ham mê cờ bạc, cá độ rồi thua nhiều dẫn đến chuyện phải bán nhà riêng đề trả nợ.

Chị Nguyễn Thị Diễm Kiều là hot girl nổi tiếngPlei Ku.

Bạn thân của Nguyễn Tấn Thịnh cho biết, Thịnh và Kiều phải chuyển về sống chung với nhà bố mẹ vợ do không còn chỗ ở.

Cũng theo người này, gần đây chị Nguyễn Thị Diễm Kiều hay than vãn về cuộc sống và tình cảm chuyện vợ chồng, làm đơn li dị do hai người thường xuyên mâu thuẫn nhưng Thịnh không đồng ý và cố níu kéo hàn gắn gia đình. Có thể đây là nguyên nhân dẫn đến Thịnh dùng dao đâm chết vợ chiều tối 9.9.

Khoảng 18 giờ ngày 9.9, trong lúc vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, Thịnh nổi giận và dùng dao đâm chị Diễm Kiều liên tiếp nhiều nhát. Em gái chị Kiều đã xông vào can ngăn thì bị anh rể đâm trúng.

Sau khi gây án xong, Thịnh đã vứt dao và bỏ trốn, chị Kiều thì tử vong trên đường đi cấp cứu, còn em gái Kiều bị thương ở chân. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, trên người nạn nhân có tổng cộng 36 vết thương. Hung khí là con dao gây án được tìm thấy dưới giếng nước trong vườn.

Sáng 11.9, hàng trăm người thân, bạn bè của chị Nguyễn Thị Diễm Kiều đã đến để đưa tiễn người phụ nữ xấu số về nơi an nghỉ cuối cùng.

Theo Công an Nhân dân, chiều 11.9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Gia Lai cho biết vẫn đang tích cực vào cuộc điều tra và tiến hành truy bắt nghi can Nguyễn Tấn Thịnh (34 tuổi, trú tại tổ dân phố 6, phường Yên Đỗ, TP Plei Ku).

“Do Thịnh đang bỏ trốn nên cơ quan công an chưa thể cung cấp thông tin gì thêm. Hiện công an một mặt tích cực tổ chức lực lượng truy bắt, một mặt động viên gia đình vận động Thịnh sớm ra trình diện để nhận sự khoan hồng của pháp luật”, một cán bộ điều tra thông tin.

Sau vụ giết người gây rúng động TP Plei Ku, cộng đồng mạng tìm ra Facebook của Nguyễn Thị Diễm Kiều và phát hiện chi tiết gây rùng mình.

Bình thường chị Nguyễn Thị Diễm Kiều hay khoe ảnh chụp tự sướng trên Facebook với khuôn mặt đẹp rạng rỡ. Xem ảnh, nhiều người tưởng rằng cô vẫn sống hạnh phúc, sung túc vì đôi khi tạo dáng bên xế hộp hay xe máy xịn.

Ảnh trên Facebook của Diễm Kiều.

Song hôm 3.9.2017 vừa qua, 6 ngày trước khi bị chồng đâm chết, Diễm Kiều đăng status mà nhiều người cho là định mệnh hay điềm báo trước: “Cái giá phải trả cho sự ngu muội chính là bài học cuộc đời”.

Status gây ám ảnh củaDiễm Kiều trước khi bị chồng đâm chết.

Hôm 11.9.2017, dân mạng cũng xôn xao vì nữ sinh Bắc Ninh bị tai nạn giao thông và tử vong tại chỗ sáng cùng ngày. Điều đáng nói là trước đó 1 ngày, cô đăng status ‘Mai là ngày tận thế’.

Mất 213 container ở cảng Cát Lái: Bắt giam 2 cán bộ

Liên quan đến vụ việc 213 container hàng hóa quá cảnh từ cảng Cát Lái đi Campuchia nhưng không xuất cảnh theo quy định, ngày 11.9, Tổng cục hải quan cho biết Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và tham nhũng (C46) đã bắt tạm giam ông Nguyễn Văn Lâm, công chức Chi cục hải quan Cửa khẩu Cảng Sài Gòn khu vực 1, Cục hải quan TP.HCM.

Ông Lâm được xác định đã lợi dụng chức trách nhiệm vụ được giao, cố ý không thực hiện đúng các quy định của ngành hải quan, tiếp tay cho một số đối tượng lợi dụng chính sách trung chuyển, quá cảnh hàng hóa để nhập hàng cấm từ nước ngoài vào tiêu thụ Việt Nam.

Trước đó, ngày 25.8, C46 bắt tạm giam ông Trần Thanh Tùng, công chức Chi cục hải quan chuyển phát nhanh về hành vi biết nhưng không thực hiện đúng chức trách, nhiệm vụ được giao, không quản lý theo quy định của Tổng cục hải quan gây hậu quả nghiêm trọng. Ông Tùng trước khi chuyển công tác làm việc tại Đội thủ tục hàng hóa nhập khẩu - Chi cục hải quan cảng Sài Gòn khu vực 1.

Để xảy ra vụ việc trên, Tổng cục hải quan cho biết, một số công chức thừa hành tại Chi cục hải quan cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực 1 - Cục hải quan TP.HCM chưa thực hiện đúng quy trình nghiệp vụ như: Cập nhật thông tin, theo dõi tình trạng vận chuyển hàng hoá; truy tìm hàng khi đã quá thời hạn đăng ký mà chưa có thông tin xác nhận hàng đã đến đích...

Bên cạnh đó, một số doanh nghiệp đã lợi dụng các yếu tố thuận lợi trong khâu cấp phép đăng ký kinh doanh và quản lý sau cấp phép để hoạt động buôn lậu để trục lợi. Qua xác minh của cơ quan Hải quan, 56 doanh nghiệp có 213 container nêu trên đều đã không còn hoạt động hoặc không có trụ sở tại địa chỉ đã đăng ký.

Tổng cục hải quan cho biết hiệnTổng cục hải quan cho biết hiện nay đã phối hợp với cơ quan cảnh sát điều tra, các đơn vị thuộc Tổng cục An ninh - Bộ Công an và Công an TP.HCM để khám xét, điều tra các container và doanh nghiệp vi phạm.

Không bị phạt tiền, chủ ô tô chở vợ đi cấp cứu cảm phục ông Đoàn Ngọc Hải. Nguồn: Kiến Thức

Tối 9.9.2916, khi đoàn liên ngành đến tại khu vực bệnh viện Từ Dũ trên đường Cống Quỳnh, TP.HCM thì phát hiện ô tô mang biển số tỉnh Đồng Nai đậu trên vỉa hè. Tuy nhiên, khi nghe chủ xe trình bày đang đưa vợ đi cấp cứu quá vội nên ông Đoàn Ngọc Hải đã thông cảm, yêu cầu tài xế khỏi đến vị trí đúng quy định.

"Dù không bị phạt nhưng cách xử lý của vị Phó Chủ tịch quận 1 khiến tôi vô cùng cảm phục và chắc chắn sau này tôi sẽ không bao giờ vi phạm nữa", người đàn ông này chia sẻ

Hai kẻ côn đồ cầm dao, đánh gục nhân viên trạm thu phí ở Trung Quốc:

Xem thêm:Thanh niên 'ngất xỉu' nhiều năm ở Hà Nội vẫn chưa xin đủ tiền về quê!

Chụp ảnh sờ ngực người mẫu với 100 ngàn, CSGT truy đuổi đoàn mô tô giữa đêm

Lý do đoàn phượt thủ gần 20 chiếc mô tô bị CSGT Đắk Nông truy bắt

Tổ lái Hàn Quốc chạy mô tô gây tai nạn còn đánh người Việt ở Hà Nội

Ai tin lời Nguyễn Anh Hào, người truy đuổi và chặn xe thanh niên quay clip CSGT?

Mẹ 2 con bị giang hồ hiếp dâm: Không còn niềm tin với cơ quan luật pháp Tân Thạnh

Duy Mạnh like và phản hồi ảnh nghi chạm ngực Thanh Bi

Sau lần đầu về ra mắt bố mẹ, bạn trai làm chị gái xinh có thai phải cưới gấp

'Nếu bị hiếp dâm mà không chống cự được, hãy nằm xuống hưởng thụ?!'

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
15 phút trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Status ám ảnh của hot girl Plei Ku trước khi bị chồng đâm chết với 36 nhát dao