Raheem Sterling đã khơi nguồn chiến thắng cho Chelsea dưới triều đại của HLV Mauricio Pochettino khi giúp đội nhà đánh bại Luton Town 3-0.

Sterling giúp Chelsea có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới

Hồ Đông | 26/08/2023, 06:48

Raheem Sterling đã khơi nguồn chiến thắng cho Chelsea dưới triều đại của HLV Mauricio Pochettino khi giúp đội nhà đánh bại Luton Town 3-0.

sterling.jpg
Sterling ăn mừng chiến thắng

Trước khi gặp Luton, Chelsea đã không thể giành chiến thắng trong hai trận mở màn Premier League. Điều đó tạo áp lực lên tân HLV Pochettino nhưng rất may là Sterling đã tỏa sáng để giải tỏa sức ép.

Miệt mài tấn công, Chelsea tìm được bàn mở tỷ số ở phút 17. Sau khi nhận bóng từ Malo Gusto bên cánh phải, Sterling đi bóng qua hàng phòng ngự Luton và dứt điểm hoàn hảo. Nhờ có bàn thẳng sớm, Chelsea chơi thoải mái trong những phút sau đó.

Mặc dù vậy, CĐV tại Stamford Bridge chỉ có thể thở phào vào nửa cuối hiệp 2. Mãi phút 68, đội chủ nhà nới rộng khoảng cách nhờ công của Sterling khi anh đón đường chuyền đẳng cấp từ Gusto. Phút 75, Sterling lại chuyền bóng cho Nicolas Jackson ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB, ấn định chiến thắng 3-0.

Sau trận đấu, HLV Pochettino vui vẻ cho biết: "Tôi thực sự hài lòng. Đây là một màn trình diễn đúng đẳng cấp. Tôi rất vui vì chiến thắng đầu tiên luôn rất quan trọng, mang lại cho toàn đội sự tự tin và tin tưởng vào cách chúng tôi đang thực hiện".

Riêng về màn trình diễn của Sterling, vị HLV người Argentina nhận xét: "Cậu ấy chơi tự do trên sân, chúng tôi biết cậu ấy có khả năng gì. Dù đá ở cánh, dạt vào trong, giữa các tuyến hay trong vòng cấm, cậu ấy có tố chất để chơi ở nhiều vị trí và đủ khả năng để bứt tốc cũng như dứt điểm. Chúng tôi hài lòng với Raheem, cậu ấy cần tiếp tục tiến bộ và đóng góp bàn thắng cũng như kiến tạo nhiều hơn để giúp đội giành chiến thắng”.

Với 4 điểm sau 3 vòng, Chelsea tạm vươn lên thứ 8 giải Ngoại hạng Anh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sterling giúp Chelsea có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới