Theo nhiều nghiên cứu cho thấy phụ nữ sau một lần đổ vỡ thường có sức hút đặc biệt đối với đàn ông, nhất là đối với đàn ông chưa lập gia đình.

Sự hấp dẫn của phụ nữ sau khi ly hôn

Lệ Thu | 27/07/2017, 08:37

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy phụ nữ sau một lần đổ vỡ thường có sức hút đặc biệt đối với đàn ông, nhất là đối với đàn ông chưa lập gia đình.

Sau một lần đổ vỡ, phụ nữ thường rút ra được rất nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống vợ chồng trước đó và nhiều người trở nên bản lĩnh và sâu sắc hơn.

Tâm lý đàn ông trong tình yêu, nhất là những người yêu bằng tâm hồn thì họ rất cần sự sâu sắc và sự cảm thông và thấu hiểu ở người phụ nữ, điều mà họ không tìm thấy được ở những cô gái trẻ chưa chồng. Đây chính là một trong những lý do khiến phụ nữ đã qua “một lần đò” luôn hấp dẫn trong mắt cánh mày râu.

Cơ thể tương đối quyến rũ

Hầu hết những người phụ nữ có chồng và ly hôn khi tuổi còn trẻ đều có một cơ thể tương đối quyến rũ, sở hữu những đường cong có thể “đốt mắt” cánh mày râu. Nếu là một người phụ nữ biết cách trưng diện làm nổi bật vẻ đẹp của mình, rất khó có người đàn ông nào có thể không nhìn vào họ.

Có sự nghiệp ổn định

Phụ nữ sau ly hôn có lợi thế hơn những bạn gái trẻ. Họ có một sự nghiệp vững vàng, họ trưởng thành, có sự hấp dẫn về giới tính, hiểu biết quy tắc của trò chơi hẹn hò. Không còn là thời đại cách đây vài chục năm khi xã hội nhìn nhận cuộc ly hôn như một thất bại của người vợ không biết giữ chồng, những người đàn ông trong thế kỉ mới nhìn những người phụ nữ đã ly hôn như một thách thức đầy quyến rũ mà họ phải dày công chinh phục.

Họ thoải mái hơn với bản thân

Là phụ nữ từng trải, đã đi qua nhiều giai đoạn trong tình yêu, hôn nhân, những người phụ nữ có chồng có xu hướng thoải mái với bản thân mình. Họ hiểu rõ thế mạnh của bản thân, không cần kiềm chế nhiều và ít khi cảm thấy mặc cảm. Đến một giai đoạn nào đó, những người phụ nữ đã lập gia đình nhận ra tiềm năng của mình trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống, chính điều đó khiến họ trông đẹp hơn, quyến rũ hơn.

Hiểu tâm lý đàn ông

Đã từng yêu, từng sống cuộc sống hôn nhân, từng hết lòng vì gia đình nên phụ nữ từng đổ vỡ vô cùng tâm lý và hiểu chuyện. Họ không ngây ngô để mơ mộng những điều viển vông mà thực tế để yêu. Họ biết đàn ông thực chất cũng yếu mềm, cũng cần được quan tâm và chăm sóc. Chính sự chu đáo, tận tình của họ khiến người đàn ông yêu họ có được cảm giác an toàn khi bên cạnh.

Tự tin khi có một mình

Họ trông đầy tự tin khi đi bộ trên phố một mình, khi đi bar một mình hay ngồi uống cafe mà không có ai bên cạnh. Điều này khiến đàn ông cảm thấy hấp dẫn và càng muốn ở bên họ nhiều hơn.

Sống thực tế và không đòi hỏi quá nhiều

Không đòi hỏi quá nhiều không có nghĩa là họ dễ dãi, sẵn sàng chấp nhận bất cứ người đàn ông nào bước vào đời mình. Thực tế, không đòi hỏi là việc họ không ảo tưởng về một người đàn ông phải thật phong độ, giàu có… Họ cần một người đàn ông tử tế, biết chăm lo cho gia đình và sống có trách nhiệm.

Chính sự suy nghĩ có trước, có sau của họ khiến các chàng trai cảm thấy thoải mái và có thể sống chân thật không làm màu khi yêu phụ nữ đã từng đổ vỡ.

Họ thẳng thắn

Sẵn sàng nói lên những điều mình không thích, thẳng thắn thừa nhận những sai lầm của mình là bản lĩnh chỉ phụ nữ từng trải mới có được. Họ không sợ mất lòng, càng không sợ mọi người đánh giá bản thân. Họ chỉ sợ mình không được sống thật với chính mình.

Sự ngay thẳng, cương trực của mẫu phụ nữ này đôi khi sẽ như những gáo nước lạnh tạt vào đàn ông. Thế nhưng, chính sự ‘ngược đãi” này lại khiến họ trở nên khó chối từ trong mắt đàn ông.

Có kinh nghiệm “giường chiếu”

Tất nhiên, dù tế nhị nhưng phụ nữ đã từng ly hôn thường có ít nhiều kinh nghiệm “giường chiếu”. Họ biết mình muốn gì, biết đối tác sẽ thích những gì và không ngại ngần hướng dẫn đối tác cách làm mình thỏa mãn. Đời sống tình dục của các cặp đôi sẽ vô cùng hòa hợp. Ngoài ra, vì đã từng trải nên sự chia sẻ hay những lời khuyên của họ thường giúp ích rất nhiều cho bạn tình.

Mộc Lam (th)
Bài liên quan
Giao lưu với nghệ sĩ trong phim tài liệu 'Phụ nữ và Vovinam - Việt Võ Đạo'
Khán giả sẽ được lắng nghe chia sẻ của các nhân vật trong phim "Phụ nữ và Vovinam - Việt Võ Đạo" và giao lưu cùng hai nghệ sĩ tại IDECAF (31 Thái Văn Lung, Q.1, TP.HCM) vào lúc 18 giờ ngày 25.4.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sự hấp dẫn của phụ nữ sau khi ly hôn