Sau hôn nhân hầu như các bà vợ đều nhận thấy chồng mình có nhiều thay đổi, thậm chí là khác trước khi kết hôn rất nhiều.

Sự thật bạn không ngờ tới về đàn ông sau kết hôn

Thùy Vân | 18/04/2018, 12:55

Sau hôn nhân hầu như các bà vợ đều nhận thấy chồng mình có nhiều thay đổi, thậm chí là khác trước khi kết hôn rất nhiều.

Luộm thuộm và ở bẩn

Chàng vốn là người ở bẩn, luộm thuộm nhưng khi yêu bạn thấy cái gì của chàng cũng đẹp, cũng thơm tho. Nhưng rồi bạn bỗng giật mình tỉnh ngộ khi sống cùng chàng. Chàng có thói quen vứt đồ bừa bãi, không ngăn nắp.

Thậm chí chàng cũng sẽ không giúp bạn cho con ăn, bế con và làm việc nhà. Chàng nghiễm nhiên xem đó là việc "đàn bà, cỏn con cần chi tới đấng mày râu”. Rồi chàng bắct chéo chân đọc báo, xem ti vi và đợi cơm. Với những anh chàng này, bạn đừng vội nổi nóng, hãy nhẹ nhàng nói chuyện nhờ vả bằng những lời ngọt ngào, chắc chắn bạn sẽ thấy hiệu quả hơn rất nhiều.

Liếc nhìn phụ nữ khác

Đây là một sự thật phũ phàng mà các chị em nên biết. Bởi bất kỳ người đàn ông nào cũng thích ngắm gái xinh, đặc biệt là họ mê mệt những cô nàng nóng bỏng quyến rũ và luôn để mắt tới những cô nàng này.

Nhiều bà vợ đã nổi máu ''Hoạn Thư'' khi thấy chồng mình tay cầm lái, nhưng vẫn liếc nhìn gái qua đường. Thậm chí là cãi vã ghen tuông vô cớ. Một lời khuyên cho bạn là hãy khoan và đừng cư xử như vậy, bởi các ông chồng sẽ trở nên cáu kỉnhvà cho rằng bạn nhỏ mọn. Nếu thấy chàng ngắm ai đó, bạn hãy ôm nhẹ chàng và nói rằng “Em yêu anh, em luôn ở đây cạnh anh”. Chỉ như thế thôi chàng sẽ hiểu và thấy rõ sự hiện diện của bạn bên đời anh ấy.

Có xu hướng trở nên thừa cân

Qua nhiều nghiên cứu, các nhà khoa học từ Đại học Bath, Anh, kết luận rằng những người đàn ông có gia đình hạnh phúc có xu hướng trở nên béo hơn so với trước đây, nhất là khi được làm cha. Vì thế khi thấy một người đàn ông trở nên nặng ký hơn là tín hiệu tốt, biểu hiện sự tự tin, thoải mái, chứ không hẳn là sự lười biếng.

Thích tụ tập bạn nhậu

Một sự thật hiển nhiên và muôn đời khó thay đổi với đàn ông đó chính là sở thích tụ tập bạn nhậu, chén chú chén bác. Về cơ bản, họ muốn có thời gian cho mình ngoài việc chăm chăm ở bên vợ con. Những lúc như thế này họ cảm thấy thoải mái hơn bao giờ hết, theo một số anh chàng thì “tạm thời được tự do một lúc”.

Tích cực mua sắm online

Theo thống kê, đàn ông chi tiêu trên mạng nhiều hơn phụ nữ tới hơn 20%. Họ mua nhiều quần áo và phụ kiện hơn là các thiết bị điện tử. Họ dành nhiều thời gian để đọc mô tả và đánh giá về sản phẩm.

Dành ít thời gian cho bạn hơn

Bạn nhận ra rằng anh ấy từng dành rất nhiều thời gian cho bạn trước khi kết hôn và sau khi cưới quỹ thời gian đó đột ngột giảm mạnh? Thực ra điều này cũng không có gì lạ. Bởi khi kết hơn họ phải gánh thêm trách nhiệm làm trụ cột gia đình. Vì thế họ phải kiếm nhiều tiền hơn, lo toan nhiều thứ hơn. Và tất nhiên, chồng sẽ dành ít thời gian cho bạn hơn.

An Hoa (t/h)
Bài liên quan
Cứu sống người đàn ông bị đồng nghiệp đâm nguy kịch lúc nửa đêm
Sau khi cãi vã với 2 thanh niên đồng nghiệp, anh Đ. dùng dao dọa họ thì bất ngờ bị một trong hai người này đoạt dao đâm thủng phổi, gan, gãy xương sườn.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sự thật bạn không ngờ tới về đàn ông sau kết hôn