Tuy được nhiều lời khen ngợi nhưng Ký sinh trùng cũng vấp phải chỉ trích vì cảnh nóng trên ghế của nhân vật ông chủ Park.

Sự thật về cảnh sex trong 'Ký sinh trùng - Parasite'

bai cao | 12/02/2020, 20:45

Tuy được nhiều lời khen ngợi nhưng Ký sinh trùng cũng vấp phải chỉ trích vì cảnh nóng trên ghế của nhân vật ông chủ Park.

Việc 'Ký sinh trùng - Parasite'của đạo diễn Bong Joon Ho giành 4 giải thưởng lớn ở Oscar lần thứ 92 đã gây rúng động làng giải trí thế giới. Đây là chiến thắng mang tính lịch sử, khẳng định vị thế của điện ảnh Hàn Quốc trong bối cảnh thế giới phẳng như hiện tại.

Tuy được nhiều lời khen ngợi nhưng Ký sinh trùng cũng vấp phải chỉ trích vì cảnh nóng trên ghế của nhân vật ông chủ Park. Trong cảnh quay này, ông chủ Park cùng người vợ có màn làm tình bằng tay đầy nóng bỏng. Khi lên đến cao trào, ông chủ Park còn sờ vào ngực và bộ phận nhạy cảm bên dưới của người vợ.

Sự thật về cảnh nóng 18+, có "bàn tay hư hỏng" sờ mó gây đỏ mặt trong "Ký sinh trùng - Parasite" - Ảnh 2.

Đạo diễn trả lời về cảnh sex trong phim.

Nói về cảnh làm tình nóng bỏng này, đạo diễn Bong Joon Ho vừa trả lời trên tạp chí Korea's FILO film critique một cách đầy tâm huyết. Đạo diễn khẳng định đây là cảnh cần thiết và có ý nghĩa quan trọng bậc nhất phim:

"Cảnh sex trên ghế sô pha tại nhà ông Park là cảnh cần thiết nhất, nó đánh dấu điểm nhấn đột phá trong mối quan hệ giữa người cha Kim Ki Taek và ông chủ Park. Những chi tiết diễn ra trong bộ phim nó vẫn ập đến với cuộc sống hằng ngày dù cho các nhân vật có muốn hay không. Ký sinh trùng là 1 bi kịch, được thể hiện qua việc các nhân vật nhìn trộm và chen vào cuộc sống của người khác".

"Hãy tưởng tượng xem, người cha sẽ khó chịu như thế nào khi chứng kiến cảnh quan hệ tình dục của kẻ khác mà lại có liên quan đến con gái mình. Trong cảnh quay này, bản chất của nhân vật ông chủ Park lộ rõ khi anh ta muốn vợ mặc chiếc quần lót rẻ tiền của người yêu gã lái xe cũ. Mà chiếc quần lọt này lại là của Kim Ki Jung, con gái Kim Ki Taek để lại trong âm mưu thay người lái xe".

Đồng thời, đạo diễn cũng chia sẻ rằng ông đã yêu cầu xử lý âm thanh cảnh quay này thật kỹ càng, để cho khán giả khi xem có cảm giác xấu hổ, căng thẳng, khó xử và muốn nó trôi qua càng nhanh càng tốt.

Sau khi giành chiến thắng vẻ vang tại Oscar lần thứ 92, Ký sinh trùng sẽ bắt đầu chiếu lại ở Việt Nam từ ngày 17/2 tới. Bộ phim bi hài kịch hội tụ đầy đủ tính giải trí, châm biến nhưng cũng vô cùng sâu cay đã nhận được vô số lời tán thưởng từ giới chuyên môn. Câu chuyện về chênh lệch đẳng cấp giàu nghèo của Ký Sinh Trùng đã vượt qua mọi ranh giới, là vấn đề nóng ở mọi quốc gia, đặc biệt là những quốc gia đang phát triển.

Vượt qua những mặc định rằng phim đạt giải kén người xem, Ký sinh trùng cũng chứng tỏ sức hút của mình với khán giả đại chúng khi gia nhập câu lạc bộ 10 triệu vé tại quê nhà, cũng như trở thành phim Hàn Quốc có doanh thu cao nhất tại nhiều thị trường nước ngoài, trong đó có Việt Nam.

S.U (Theo Helino)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sự thật về cảnh sex trong 'Ký sinh trùng - Parasite'