Trên đường về nhà sau khi xem trận Việt Nam thắng Philippines 2-1 ở bán kết lượt đi AFF Cup 2018, Quốc Anh bị dân đi bão quật cờ trúng người, té xe và suýt bị ô tô cán trúng. Suýt chết vì dân đi bão mừng Việt Nam thắng trận, chàng trai Hà Nội 22 tuổi bức xúc viết tâm thư.

Suýt chết vì dân đi bão mừng Việt Nam thắng Philippines, 9x viết tâm thư

Hồng Quân | 03/12/2018, 13:31

Trên đường về nhà sau khi xem trận Việt Nam thắng Philippines 2-1 ở bán kết lượt đi AFF Cup 2018, Quốc Anh bị dân đi bão quật cờ trúng người, té xe và suýt bị ô tô cán trúng. Suýt chết vì dân đi bão mừng Việt Nam thắng trận, chàng trai Hà Nội 22 tuổi bức xúc viết tâm thư.

Xem thêm:Công Phượng 'lừa' 90 triệu người Việt, Philippines ăn mừng trận thua trước Việt Nam

Nhân viên quán karaoke ở Hà Nội quay lén khách nữ đi vệ sinh 26 phút

Clip gái xinh trộm đồ thờ cúng trong cửa hàng ở TP.HCM, nhét vào vùng kín

Sinh viên điển trai cầm xe ép bạn gái mang bầu 7 tháng phá thai kiểu tàn độc

Làm bìa đĩa JAV bằng loạt cảnh nóng MV Mời anh vào team em của Chi Pu

Điều đáng nói làkẻ gây tai nạn không đỡ Quốc Anh dậy mà bỏ đi luôn.

Nội dung tâm thư của 9x suýt chết vì dân đi bão như sau:

Bình thường đã không ưa hội đi bão rồi, tắc đường, còi kiếc đau hết cả đầu, không nói làm gì vì chuyện người ta, nhưng hôm nay bọn đi bão làm mình suýt chết.

Đi ăn xong, uống cà phê với người yêu xem bóng đá, đã cố tình về 10 giờ 30 rồi, muộn tận 2 tiếng so với kết thúc để tránh bọn đi bão ra. An toàn là chính, đi đường vẫn ổn, vắng, thỉnh thoảng có tiếng còi cổ vũ. Thế nhưng đến hầm Kim Liên (Hà Nội), không hiểu chỗ này là chỗ cho mấy thằng đua xe à? Đi đang bình thường thì nghe thấy tiếng còi gần gần, nhưng đi nhanh với tốc độ bàn thờ, đến gần mình, đang định né thì nó quật cờ vào người mình ngã luôn.

Đầu đập xuống đất, mặt thì sát với gầm ô tô rồi. Đã thế hai thằng còn quay lại nhìn rồi không giúp mình nhấc cái xe dậy mà còn đi mất. Mấy con mấy thằng đằng sau đi bão cùng hội đấy cũng dừng lại, nhìn mình mà không thèm giúp đứng dậy, làm tắc cái hầm. May mà có các anh cảnh sát đang đứng gần đấy ra nhấc xe mình dậy.

May mà không hỏng gì, gãy mỗi cái gương, cái hộp cơm mang về nát bươm và ê ẩm người, chứ không biết bắt đền ai. Vì cái văn hóa đi bão, mấy thằng đua xe, lạng lách lại có cơ hội thể hiện ra nét thú tính của mình trên xa lộ dưới cái mác "tự hào vì đội tuyển Việt Nam”.

Xe máy của Quốc Anh gãy gương sau khi tai nạn suýt chết.

Người vừa bị té xe đã khó chịu rồi về đến gần Times City lại tắc đường nữa vì bọn đi bão quây quần ở đấy, còi kiếc inh ỏi. Vì thế, bây giờ đứa nào lên mạng mà kêu "đi bão đi" hay chụp ảnh cầm cờ mà không đội mũ phóng ra đường khi đội tuyển Việt Nam thắng thì xin phép tôi block thẳng. Vì bạn là một đứa không ý thức, đang làm tắc đường và gây ra nguy cơ cho những thằng bình thường như tôi suýt chết hay chết trên đường chứ không phải là giúp cho đội tuyển Việt Nam gì cả.

Đội tuyển không cần bạn ra đường đi bão vì điều đấy không làm người ta đá hay hơn và thắng nhé! Đừng có tranh biện gì ở đây vì vấn đề này gì hết vì tôi là thằng suýt chết vì gặp mấy đứa đi bão chứ không phải vì ghét ngay từ đầu. Đừng để tôi phải chết hay một đứa bình thường đi đường phải chết rồi mới hiểu ra chuyện.

Kể từ khi thầy trò HLV Park Hang-seo thắng hàng loạt đối thủ mạnh để vào trận chung kết giải U.23 châu Á đầu năm 2018, xuống đường ca hát, nhảy múa hay đi bão xuyên đêm mừng chiến thắng dường như đã trở thành thói quen khó bỏ của CĐV Việt Nam. Trong số đó, có nhiềungười mắc hội chứng đám đông, vui mừng quá trớnhay lợi dụng trận thắng của Việt Nam để đi bão phá làng phá xóm. Không ít người bị tai nạn hay vạ lây vì những thành phần quá khíchtương tự Quốc Anh.

Bị CSCĐ bắt xe vì nẹt pô khi đi bão mừng Việt Nam thắng Philippines:

Fan cuồngđốt pháo sáng khắp phố Hà Nội sau trận thắng Philippines:

Xem thêm:Nữ sinh thắc mắc 'Vì sao bạn trai cứ sờ ngực khi hôn?' gây xôn xao

Mỹ nhân Bắc Giang thích livestream khoe thân bị bạn trai đánh bầm mặt

Sang nhà ăn nhậu, gã bệnh hoạn cưỡng hiếp mẹ bạn thân

207 khách hoảng loạn, sợ máy bay Vietjet nổ khi hạ cánh không an toàn

Va chạm ở quán bar, võ sĩ một mình đấm gục 8 thanh niên

Mỹ nữ béo khỏe siêu vòng 3 vạn người mê

Nam sinh viên Hà Nội bị bạn gái chia tay vì không chịu mặc quần lót đùi

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nâng cao nhận thức về vai trò của sáng tạo và đổi mới sáng tạo
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 21.4 hằng năm được Liên Hợp Quốc chọn là Ngày Sáng tạo và đổi mới sáng tạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Suýt chết vì dân đi bão mừng Việt Nam thắng Philippines, 9x viết tâm thư