Với 2 biên bản CVT (số tự động vô cấp) 359 triệu đồng và MT (số sàn 5 cấp) 329 triệu đồng Suzuki Celerio nhập khẩu từ Thái Lan hướng đến những người cần một chiếc xe đơn giản di chuyển trong đô thị.

Suzuki Celerio nhập khẩu 'giá hời' cho người Việt

21/03/2019, 14:34

Với 2 biên bản CVT (số tự động vô cấp) 359 triệu đồng và MT (số sàn 5 cấp) 329 triệu đồng Suzuki Celerio nhập khẩu từ Thái Lan hướng đến những người cần một chiếc xe đơn giản di chuyển trong đô thị.

Giả rẻ nhất phân khúc A nhập khẩu

Với những trang bị vừa phải: màn hình cảm ứng tích hợp camera lùi, điều hòa tùy chỉnh 3 chế độ làm mát; cụm đồng hồ analog thể hiện tốc độ và vòng tua máy trong khi phần đồng hồ số hiển thị các thông tin cần thiết còn lại như mức nhiên liệu và tiêu thụ nhiên liệu, thời gian, số Km …

Ở bên ngoài, xe có kích thước nhỏ gọn (3,6m x 1,6m) nhưng thiết kế mới mang lại không gian nội thất vô cùng rộng rãi. Bán kính vòng quay tối thiểu chỉ 4,7m giúp việc điều khiển xe trong nội thành một cách dễ dàng.

Dù rẻ nhất phân khúc nhưng Suzuki Celerio vẫn được ưu tiên các trang bị an toàn cần thiết. Thân xe trang bị vật liệu có độ bền cao và trọng lượng thấp giúp xe tăng tính an toàn khi xảy ra va chạm. Hai túi khí phía trước giúp giảm tác động lên người lái và hành khách. Hệ thống phanh ABS giúp kiểm soát độ bám đường trong trường hợp phanh gấp kết hợp với hệ thống phân bổ lực phanh điện tử giúp duy trì kiểm soát lực phanh lên các bánh.

Tiết kiệm, tiện ích lớn

Song song đó, mức tiêu thụ nhiên liệu tối ưu chỉ 3,77 lít/ 100km (bản 5MT) cho phép người dùng không những tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu mà cho cả quá trình sử dụng xe. Chiếc xe không những phù hợp với gia đình trẻ, mới sở hữu ô tô mà còn là sự lựa chọn tối ưu cho những ai muốn kinh doanh dịch vụ, gia tăng thu nhập.

Dù phân khúc A, nhưng thiết kế nội thất Celerio có vị trí ngồi cao, cửa sổ rộng mang lại một tầm nhìn tuyệt vời và hữu dụng khi phải bon chen giữa những con đường đông đúc. Tay lái cho phép tùy chỉnh cao thấp linh hoạt, kết hợp vị trí cần số đặt cao giúp thao tác thoải mái trong các tình huống xử lý.

Khoang hành lý dung tích lên đến 235 lít cùng với hàng ghế sau tùy chỉnh các chế độ gập 60:40 hoặc gập hết giúp linh hoạt cho việc vận chuyển hàng hóa. Suzuki hướng đến sự tiện dụng cho người dùng bằng việc bổ sung khá nhiều hộc để đồ: cho người lái, hộc trung tâm, hộc cửa trước sau, ngăn đựng cốc/ chai nước trước sau …

Suzuki Celerio phiên bản CVT được trang bị hộp số phụ làm tăng tỉ số truyền để cân bằng giữa hiệu xuất tăng tốc từ khi khởi động và hiệu suất nhiên liệu ở tốc độ cao. Phiên bản số sàn 5 cấp tạo cảm giác thoải mái và tăng tốc tốt ở cả năm dãy số song song với những cải tiến giúp giảm thiểu tổn thất mo-men xoắn nhằm tối ưu hiệu suất nhiên liệu.

Với ưu điểm về giá cũng như trang bị vừa phải, Suzuki Celerio là sự lựa chọn không thể bỏ qua trong phân khúc A đặc biệt cho những gia đình sở hữu xe lần đầu.

D.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
31 phút trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Suzuki Celerio nhập khẩu 'giá hời' cho người Việt