Chiều 6.12, Quỹ sáng nghiệp Doanh nhân trẻ Việt Nam đã mời tác giả cuốn sách “Start-up Nation: The story of Isreal's Economic miracle" đến TP.HCM tham dự hội thảo cùng các chuyên gia kinh tế cũng như các tác giả trong nước.

Tác giả cuốn sách Start-Up Nation tới Việt Nam giao lưu

Diệu Linh | 07/12/2016, 15:34

Chiều 6.12, Quỹ sáng nghiệp Doanh nhân trẻ Việt Nam đã mời tác giả cuốn sách “Start-up Nation: The story of Isreal's Economic miracle" đến TP.HCM tham dự hội thảo cùng các chuyên gia kinh tế cũng như các tác giả trong nước.

Tác giả Saul Singer vốn là phóng viên kiêm tác gia người Mỹ gốc Israel, tác giả cuốn sách nổi tiếng Quốc gia khởi nghiệp – Câu chuyện thần kỳ về nền kinh tế Israel (Start-up Nation: The Story of Israel’s Economic Miracle).

Với nội dung xoay quanh Quốc gia khởi nghiệp – Câu chuyện về nền kinh tế thần kỳ của Isreal, tác giả Saul Singer đã nhận được sự quan tâm của 500 thanh niên, doanh nhân trong nước tới tham dự. Hội thảo Fail2Win - Thất bại để thành côngnằm trong chuỗi hoạt động hỗ trợ các dự án khởi nghiệp trực thuộc Quỹ sáng nghiệp Doanh nhân trẻ - Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM.

Chia sẻ về lần đầu đến với Việt Nam, tác giả Saul Singer bày tỏ niềm vui được đến thăm một trong những quốc gia năng động bậc nhất thế giới. Ông Saul Singer cũng bày tỏ niềm vui khi biết rằng quyển sách do ông đồng tác giả rất nổi tiếng tại đây và được xem là một trong những “hành trang” không thể thiếu của giới start-up. Ông mong rằng quyển sách với những câu chuyện và thông điệp thú vị từ bài học của quốc gia Israel (quốc gia Do thái chỉ với vỏn vẹn 7 triệu dân và nghèo tài nguyên khoáng sản nhưng hiện tại là cường quốc thế giới về công nghệ và các giải thưởng Nobel) sẽ tạo động lực để người trẻ khắp nơi phấn đấu, xây dựng quê hương giàu đẹp hơn.

Buổi giao lưu tọa đàm về cuốn sách của tác giả Saul Singer, "Quốc gia khởi nghiệp -Start-up Nation".

Cạnh đó, Tác giả cuốn sách Start-up Nationcũng có những chia sẻ tận tình về văn hóa hành xử thất bại của những doanh nhân Israel; những thuộc tính chung để khởi nghiệp thành công của các doanh nhân Mĩ và Israel; đặc biệt là các bài học đúc kết cho doanh nhân Việt khi khởi nghiệp từ sớm… Các diễn giả khác cũng mang lại những câu chuyện "người thật việc thật" cũng như những kinh nghiệm thực tế từ họ. Từ đó, những kinh nghiệm thực tế, những đúc kết từ chương trình sẽ phần nào hữu dụng cho những ai muốn khởi nghiệp có thể áp dụng vào doanh nghiệp của mình.

Sự kiện giao lưu tạo đàm về cuốn sáchQuốc gia khởi nghiệp - Start - up Nationvới tác giả Saul Singer còn có sự tham gia của ông Nguyễn Đức Tài – Chủ tịch chuỗi Thế Giới Di Động, bà Cao Thị Ngọc Dung – Top 50 nữ doanh nhân quyền lực nhất châu Á theo công bố của tạp chí Forbes bình chọn,… cùng 500 thanh niên và doanh nhân trẻ của TP.HCM.
Trong số 500 độc giả hâm mộ Saul Singer có sự góp mặt bất ngờ của Hoa hậu Du lịch - Ngọc Diễm.
Dieu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tác giả cuốn sách Start-Up Nation tới Việt Nam giao lưu