Ít nhất 41 người đã chết trong vụ tai nạn máy bay Sukhoi Superjet 100 tại Nga.

Tai nạn máy bay nghiêm trọng tại Nga, 41 người thiệt mạng

Anh Tú | 06/05/2019, 06:50

Ít nhất 41 người đã chết trong vụ tai nạn máy bay Sukhoi Superjet 100 tại Nga.

Chuyến bay SU 1492 của hãngAeroflot, trên đường bay từ Moscow đến thành phố Murmansk phía bắc của Nga thì đã gặp nạn. Chưa đầy nửa giờ sau khi cất cánh thì máy bay đã gặp sự cố và phải quay trở lại sân bay Sheremetyevo.

Theo dữ liệu từ trang web chuyên theo dõi các chuyến bay Flightradar24, máy bay Sukhoi Superjet 100 (do Nga sản xuất) đã bay lòng vòng trên bầu trời Moscow 2 lần trước khi hạ cánh khẩn cấp và chỉ thành công trong lần hạ cánh thứ hai.

Đoạn phim CCTV bị rò rỉ xuất hiện cho thấy chiếc máy bay Sukhoi Superjet-100 trong lúc gắng hạ cánh, đã lao khỏi đường băng và động cơ bùng cháy. Ngọn lửa bao trùm phần đuôi máy bay trong chốc lát.

Trên máy bay khi đó có 73 hành khách và 5 thành viên phi hành đoàn. RT trích lời phát ngôn viên Ủy ban điều tra Nga Elena Markovskaya nói rằng "41 người" đã thiệt mạng. Bộ trưởng Y tế Veronika Skvortsova cho biết trong số 37 người được giải cứu, có 6được đưa đi cấp cứu và3 người hiện đang được chăm sóc đặc biệt vì bị bỏng và ngộ độc khói.

Hiện giới chức năng tiếp tục điều tra để làm sáng tỏ nguyên nhân vụ tai nạn. Một số hành khách trên khoang nói rằng, có thể máy bay đã gặp nạn do bị sét đánh.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quốc hội triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7 để xem xét công tác nhân sự
một giờ trước Theo dòng thời sự
Ủy ban Thường vụ Quốc hội triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV vào chiều 2.5 để xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tai nạn máy bay nghiêm trọng tại Nga, 41 người thiệt mạng