Bỏ ra 1 chút thời gian thực hiện phương pháp tắm trắng tự nhiên và tiết kiệm này, bạn sẽ phải "á ố" với làn da sau đó của mình đấy.

Tắm với hỗn hợp chanh và bia như thế này 2 lần 1 tuần, “da không trắng lên mới lạ”

Blogtamsu | 07/12/2016, 09:19

Bỏ ra 1 chút thời gian thực hiện phương pháp tắm trắng tự nhiên và tiết kiệm này, bạn sẽ phải "á ố" với làn da sau đó của mình đấy.

Cùng mở tủ lạnh và lấy những thứ bạn cần cho 1 "công cuộc" tắm trắng tại gia theo hướng dẫn sau nhé!

- Nguyên liệu cần chuẩn bị

+ Sữa tươi không đường

+ 1 lon bia (loại nào cũng được)

+ 1 quả trứng gà

+ Đường

+ Chanh tươi

- Cách thực hiện

Bước 1: Tẩy da chết, đây là thao tác quan trọng để giúp da loại bỏ những cặn bẩn, bã nhờn tích tụ dưới da, làm thoáng lỗ chân lông, hỗ trợ dưỡng chất thẩm thấu sâu vào từng tế bào một cách tối ưu.

- Bạn trộn 1 chén đường với sữa tươi sao cho các hạt đường không tan hoàn toàn mà vẫn ở dạng hạt li ti.

- Sau khi đã làm ướt da, bạn thoa đều hỗn hợp đường lên cơ thể, massage khoảng 5 phút, tập trung ở vùng da chai sạn, sần sùi như đầu gối, khuỷu tay rồi xả lại với nước.

Bước 2: Tắm trắng

- Đập trứng gà vào bát (sử dụng cả lòng đỏ và lòng trắng), đem trộn đều với 1/2 lon bia rồi vắt thêm nước cốt của 1 quả chanh tạo thành hỗn hợp.

- Dùng hỗn hợp này bôi lên toàn thân, xoa đều rồi để nguyên thêm 5 - 10 phút nữa thì tắm lại với nước. Nếu bạn lo ngại mùi tanh của trứng vương trên da thì hãy tắm cùng với sữa tắm.

Thực hiện 2 - 3 lần 1 tuần, bạn sẽ thấy làn da lên tone rõ rệt.

- Công dụng

Trứng gà làm tăng độ đàn hồi cho da, duy trì sự căng mịn. Kết hợp với sự lên men tự nhiên của bia và vitamin C, axit citric trong chanh làm da trắng lên hiệu quả, giúp loại cải thiện làn da sạm màu trước đây một cách an toàn mà không hề gây bất kì sự kích ứng nào.

Sữa tươi hỗ trợ làm da mềm mịn, không bị khô và nứt nẻ, giúp da sáng hồng. Công thức này áp dụng những tính chất tự nhiên có trong các nguyên liệu quen thuộc, không làm mỏng da nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

- Lời khuyên

+ Để đẩy nhanh tốc độ dưỡng trắng da bạn nên bôi thêm 1 lớp kem dưỡng của những hãng uy tín.

+ Do cơ địa và tính chất làn da của mỗi người nên thời gian thực hiện quá trình là khác nhau, hãy kiên trì áp dụng để có được kết quả tốt nhất.

Lựu Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
20 phút trước Theo dòng thời sự
Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), sáng 6.5, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn, Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tắm với hỗn hợp chanh và bia như thế này 2 lần 1 tuần, “da không trắng lên mới lạ”