Vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015, Phạm Thị Hương (Phạm Hương)  đã có buổi họp báo trả lời báo chí.

Tân hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: 'Tôi đã vượt qua sóng gió'

Một Thế Giới | 04/10/2015, 05:40

Vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015, Phạm Thị Hương (Phạm Hương)  đã có buổi họp báo trả lời báo chí.

Buổi họp báo diễn ra lúc 23 giờ 30 phút. Tuy Ban tổ chức cho phóng viên thời gian 15 phút để trao đổi với tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nhưng cuộc họp báo đã kéo dài hơn 30 phút. Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã trực tiếp trả lời hai câu hỏi.
>> Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ tha thướt áo dài trước đêm chung kết
>> Dính tin đồn phẫu thuật, Phạm Thị Hương vẫn đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015
>> Chuyện không ngờ về những chiếc vương miện của hoa hậu Việt Nam
Nở nụ cười hạnh phúc trên môi, Hoa hậu Phạm Thị Hương xúc động: "Phạm Hương xin gửi lời chào đến anh chị. Phạm Hương rất hạnh phúc trong giây phút này đây.Thực sự, Phạm Hương rất bất ngờ về kết quả, danh hiệu cao quý mà mình đã đạt được trong buổi tối nay. Đó chính là sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của Phạm Hương trong suốt thời gian qua. Cả khán phòng đã vỗ tay, cổ vũ và động viên cho Phạm Hương".
Tại cuộc họp báo, hai nữ phóng viên ở Hà Nội đã gay gắt đặt những câu hỏi dành cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam về những scandal trước đây (lùm xùm hợp đồng độc quyền với nhà thiết kế Võ Việt Chung, nghi ngờ có phẫu thuật thẩm mỹ). Hai nữ phóng viên này thay nhau cầm micro, gần như chiếm hết thời gian buổi họp báo. 
Bị hỏi "sốc" nhưng tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Thị Hương rất điềm tĩnh, vui vẻ trả lời: "Tôi nói không với scandal. Trước cuộc thi, mọi người cũng hỏi tôi rất nhiều về những thông tin như thế. Hương đã bản lĩnh và tự tin, có trách nhiệm về nhân cách của mình khi đến với cuộc thi. Mọi người trong Ban tổ chức, cũng như giám thị của Ban tổ chức đã kiểm tra kỹ. Và Hương đã tự tin về điều đó, mạnh mẽ vượt qua tất cả sóng gió để bảo vệ danh hiệu cao quý của mình".
Tan hoa hau Hoan vu Viet Nam:  Toi da vuot qua song gio -hinh-anh-1
 Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Thị Hương rạng ngời trong buổi họp báo ngay sau khi đăng quang.
Lê Ngọc Dương Cầm - Nguyên Trương (thực hiện)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tân hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: 'Tôi đã vượt qua sóng gió'