Ngay sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 kết thúc, tân hoa hậu Trần Tiểu Vy và 2 Á hậu đã có buổi gặp gỡ báo chí.

Tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy: 'Em chưa nghĩ đến chuyện yêu đương lúc này'

Hải Yến | 17/09/2018, 14:25

Ngay sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 kết thúc, tân hoa hậu Trần Tiểu Vy và 2 Á hậu đã có buổi gặp gỡ báo chí.

Tại buổi họp báo, do quá xúc động nên Tiểu Vy đã không thể trả lời trôi chảy đối với các câu hỏi của phóng viên. Người đẹp 18 tuổi chỉ chia sẻ đang theo học chương trình liên kết tại Trường đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM.

Chia sẻ về những áp lực sau khi đăng quang mà một cô gái mới 18 tuổi như Tiểu Vy gặp phải, rằngcô phải đối diện như thế nào và liệu có như các người đẹp khác lấy danh hiệu làm bàn đạp để nổi tiếng hay cưới chồng đại gia hay không..., Tiểu Vy nói cô muốn hoàn thành công việc học tập, thực hiện các chương trình xã hội trước đã,hiện tại cô mới 18 tuổi, chưa có người yêu nên cũng chưa thể lấy chồng lúc này.

“Về chuyện nhiều người lợi dụng cuộc thi nhan sắc để bóp méo, làm những chuyện không tốt thì việc này em không quan tâm,và cũng không muốn quan tâm. Hiện nay, em chỉ tập trung cho vai trò của một hoa hậu và học hành. Em thần tượng chị Đỗ Mỹ Linh nên em sẽ cố gắng học hỏi theo chị ấy, để không hối tiếc về tuổi thanh xuân của mình".

Hoa hậu Trần Tiểu Vy đêm đăng quang

Về thử thách giữ gìn hình ảnh của hoa hậu, Tiểu Vy trả lời: "Sau khi đăng quang, em sẽ quyết định học cho đến khi có nhiều kinh nghiệm hơn. Tính cách của em là khá hòa đồng và có hơi chút thiếu bình tĩnh. Em mong quý báo thông cảm".

Người đẹp 18 tuổi chỉ chia sẻ đang theo học chương trình liên kết tại Trường đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM. Khẳng định mình khá căng thẳng khi trả lời phỏng vấn với báo giới, Tiểu Vy cho hay: “Trước khi trả lời, em hít thở đều, khi trả lời trong lòng có những lo lắng là không biết mình trả lời có đúng không, có bị cười chê hay không, nhưng sau đó em đã nghĩ rằng cũng không nhất thiết mình phải trả lời đúng mà hãy trả lời bằng chính những điều mình suy nghĩ”.

“Sau khi đăng quang em sẽ làm việc theo lịch của Ban tổ chức. 20% số tiền thưởng em sẽ góp vào quỹ từ thiện. Điều em muốn làm nhất sau khi đăng quang là cảm ơn cha mẹ em, người đã sinh ra em. Cảm ơn Ban tổ chức cuộc thi cho em hành trình đầy kinh nghiệm. Đặc biệt là em muốn tiếp tục việc học của mình, trở lại đời sống bình thường, tham gia các hoạt động từ thiện của Ban tổ chức”, tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy cho hay.

Tiểu Vy trả lời xung quanh việc bảng điểm học tập của mình chưa được tốt

Trả lời qua về học lực của mình chưa được tốt mà chuẩn bị cuối năm cô phải tham dự vào một cuộc thi quốc tế, Trần Tiểu Vy cho rằng sau khi đăng quang, không như các cô gái khác, cô sẽ tập trung vào việc học, trau dồi các kỹ năng và hoàn thành tốt nhất công việc của một tân Hoa hậu đồng thời là tân sinh viên của Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM.

Tiểu Vy và mẹ sau khi cô đăng quang

Trả lời phóng viên báo điện tử Một Thế Giới tạihậu trường ngay sau khi con gái mình vừa đạt vương miện Hoa hậu, mẹ của Tiểu Vy cho biết: “Nhìn lênsân khấu, tôi biết Vy rất run và xúc động. Vy là người con rất hiền và ngoan. Vy mới 18 tuổi nên cháu rất run, vừa mừng vừa lo khi trả lời phỏng vấn, có khi muốn nói 10 từ mà quên gần hết nên trả lời không được trôi chảy như mọi người mong đợi. Tuy Tiểu Vy là con cả trong gia đình 4 chị em nhưng cháu cũng được gia đình chiều chuộng nên vẫn còn tính trẻ con. Tuy nhiên tôi luôn tin tưởng vào những gì mà con gái tôi đã học được cũng như kinh nghiệm con gái mình đã có được sau cuộc thi. Đósẽ là hành trang cho con gái tôi mạnh mẽ hơn với dư luận” - mẹ của Tiểu Vy cho biết.

Bài, ảnh: Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy: 'Em chưa nghĩ đến chuyện yêu đương lúc này'