Quen nhau nửa năm nhưng không đồng ý làm người yêu, nữ sinh Kinh tế Quốc dân ngỡ ngàng vì sau một tối đi chơi và ăn nhiều món thì bị anh chàng từng tán tỉnh mình nói “Yêu em mà thế này chắc anh bán thận cũng không đủ” rồi còn đăng status xỏ xiên “Con gái ăn lắm như vậy, có chó mới yêu”.

Tán nữ sinh Kinh Tế không được, chàng trai đăng status 'con gái ăn nhiều, chó mới yêu'

Hồng Quân | 09/05/2018, 21:47

Quen nhau nửa năm nhưng không đồng ý làm người yêu, nữ sinh Kinh tế Quốc dân ngỡ ngàng vì sau một tối đi chơi và ăn nhiều món thì bị anh chàng từng tán tỉnh mình nói “Yêu em mà thế này chắc anh bán thận cũng không đủ” rồi còn đăng status xỏ xiên “Con gái ăn lắm như vậy, có chó mới yêu”.

Xem thêm:3 năm không làm chuyện ấy, chàng trai sốc khi bạn gái có thai sau chuyến phượt

Nam sinh Kinh Tế đòi chia tay vì bạn gái thường xuyên xem phim sex

Đánh lái thoát chết trong đêm, tài xế thấy cặp đôi 'mây mưa' bên đường

Cô giáo Kim Tuyến nói dạy Anh văn là dịch vụ mua bán, MST English bị giải thể

Thùng tiền miễn phí ở Sài Gòn, cho người nghèo lấy 3 tờ

Tâm sự của nữ sinh Đại học Kinh tế Quốc dân thu hút sự chú ý của dân mạng:

Mình học khóa K59, quen một anh cùng trường lớn tuổi hơn, được tán tỉnh cũng gần nửa năm.

Anh cũng có đôi lần ngỏ lời nhưng mình chưa muốn yêu đương vào lúc này. Mình có hạn chế nói chuyện để anh không thêm vương vấn, nhưng anh có nói là làm bạn. Ok, thêm bạn thêm vui, mình sống thoáng, ít quan tâm nên cũng thoải mái. Hômnọ, anh có hẹn mình đi ăn uống lượn lờ trên phố cổ Hà Nội. Mình thuộc dạng cao 1,67m, nặng 50kg nhưng trông rất gầy, da không đen, không trắng quá, mặt gọi là dễ nhìn và ăn rất dễ.

Ăn vặt là sở thích, mình hay rủ rê đám bạn nữa nên đồng ý đi với anh. Hôm ấy, sau khi học cả ngày về, mình sửa soạn nhanh rồi anh qua đón. Do cả ngày chưa ăn gì nên mình khá đói. Mình rủ anh đi ăn bún bò, chắc do mình ăn nhanh nên anh vừa ăn được gần nửa bát thì mình đã xong rồi.

Lần này anh trả tiền, mình có đòi chia tiền nhưng anh không chịu. Lượn lờ trên phố cổ một lúc, khoảng 8 giờ thì mình thấy có vài quán ăn vặt nên lại rủ anh đi bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, thêm vài cây kem Tràng Tiền. Lần này mình giành trả bằng được.

Khoảng 1 tiếng sau, mình lại kéo anh đi ăn bánh xèo/bánh lọc cách đó không xa. Anh bắt đầu nhìn mình hơi hoảng và hỏi: "Em ăn được lắm thế?". Mình có nói trước là ăn nhiều và anh bảo không sao nên mới đi. Mình trả lời: "Nếu anh không thích thì thôi, mình về".

Sau câu nói ấy, anh kéo mình vào và gọi món. Lần này anh trả tiền nhưng mình bắt cưa đôi. Sau đó, anh đèo mình về. Khi đi qua hàng bánh mì, mình mua 3 cái cho mấy đứa cùng phòng ăn đêm để ôn thi. Dĩ nhiên mình rả tiền. Mình rất sòng phẳng tiền nong, vừa đi học vừa đi làm nên tiền ăn uống mình rất thoáng, mà liên quan đến tiền là các mối quan hệ y như là…

Lúc mình xuống xe, anh nói là: "Anh chịu em rồi đấy. Yêu em mà thế này chắc anh bán thận cũng không đủ". Ô hay, mình khó chịu với câu này. Mình có nói: "Ngay từ đầu em đã nói trước, anh không ăn, em cũng không ép. Sao lúc đấy anh không nói thẳng ra. Hơn nữa, anh cũng không phải là người yêu vì anh bảo làm bạn bè nên em mới đồng ý đi".

Anh có đôi co với mình rồi thái độ này nọ. Mình không trả lời mà đi vào phòng. Tính mình không thích nói nhiều. Đến đêm mình lướt Facebook thấy anh đăng status là "Con gái ăn lắm như vậy, có chó mới yêu".

Mình block Facebook anh cho khỏi bận tâm. Có thể một số bạn bảo mình lành, bị nói thế mà chỉ block. Xin thưa là với những người như vậy, mình không dám chấp ạ!

Con gái ăn nhiều có phải cái tội?

Nhiều người cho rằng anh chàng kia hèn khi đăng status đá xéo cô gái. Nếu yêu thật lòng thì anh vui vẻ chấp nhận chuyện bạn gái ăn nhiều vì dễ nuôi hơn người kén ăn, chưa kể trả tiền lại cưa đôi.

Ăn được là tốt. Chỉ sợ không ăn được mới lo, nhưng đừng uống trà sữa nhiều là được vì hại sức khỏe. Nếu đã lỡ chia tay bạn ý rồi thì quay về đây với anh nhé, luôn có anh chờ phía sau. Anh không giàu, cũng không giỏi bộc lộ cảm xúc nhưng có thể dẫn em đi ăn được”;

Lạ thật đấy, chị cưa đôi tiền với ông ấy mà vẫn bị nói như thế. Ông ấy nên cảm thấy may mắn vì chị chưa đòi mua hàng hiệu. Đây mới là ăn kiểu vỉa hè thôi mà la làng như vậy rồi, còn có vụ đăng status nữa chứ. Kiểu như vậy thì đáng lẽ phải đem gắn vào tên lửa cho bay thẳng lên sao Hỏa luôn mới ổn nè”;

Ông kia tầm nhìn ngắn thế, kiếm được người yêu sau này là v mình. Mcủa con mình ăn như thế mới có sữa cho con chứ. Ăn uống mà kén lên kén xuống mới sợ, khó chiều lắm”;

Đàn ông con trai có chuyện sao không dám nói thẳng ra, bày đặt đăng status xiên xỏ. Con gái ăn nhiều thì sao, nó ăn nó trả chứ bắt ông trả đầu mà kêu bán thận cũng không đủ. Ông không ăn thì thôi, ai ép”;

Nếu là đàn ông thì không thể về đăng status như kia được. Em tránh được một thằng hãm rồi đấy. Chẳng cần tỏ vẻ nọ kia làm gì, cứ ăn bao nhiêu tùy em muốn, miễn là ngồi ăn từ tốn lịch sự”;

Ăn thế mà ông bảo ăn lắm. Mấy cái đồ ăn vặt ấy thì tính ra nó được bao nhiêu calo đâu. Vốn dĩ ông cũng có phải trả hết tiền đâu, người ta đòi chia . Đến ăn còn không được ăn theo ý mình thì có chó nó mới thèm yêu ông thì có”;

Chắc gặp tôi thì nó chạy ngay từ giây phút đầu gặp mặt. Ăn thế là bình thường, có phải ăn hết cả mấy cái bánh mì lúc cuối đâu, lại còn sòng phẳng tiền nong. May cho bạn là chưa nhận lời chính thức đó”.

Bên cạnh đó, vài người dự đoán nữ sinhcó vấn đề, xem chàng trai kia như anh trai và chỉ nghĩ đến việc ăn khi đi chơi.

Quen nửa năm mà không đổ, chỉ có đi ăn thì tôi nghi bạn đang cho nó vào diện anh trai nên nó mới có cái thái độ đấy. Yêu ghét là phải rõ ràng, không thích thì tha cho nó chứ cái lý do không muốn yêu thấy khó ngửi lắm. Phàm mấy đứa nói chưa muốnyêu nghĩa là chưa tìm được thằng nó thích, chứ xét ra cưa tiền rồi có gì đâu mà phải khó chịu. Chắc nó thấy đi chơi với em mà chả có việc gì ngoài ăn, không tâm sự, không chia sẻthì nó chán thôi. Không bênh gì thằng kia vì viết status chửi gái là hèn nhưng sự việc gì cũng có hai mặt”.

Bà cô mặc quần short nhảy cò cò, hát Lỗi lầmở đám cưới:

Ngắm hoa lệ rơiphiên bản văn tế khiến Trung Ruồi phì cười:

Xem thêm:Clip những cô gái vùng cao xinh như hoa làm triệu chàng trai bấn loạn

Clip tổ lái đua xe bay từ trên cầu cao hơn 10m xuống hầm Kim Liên

Bị Dương Khắc Linh chửi 'đĩ ngựa', Trịnh Thăng Bình cười gượng và nói một câu

Clip soái ca tung nộ long cước hạ gục giang hồ đánh người ăn xin

Lần hẹn đầu hết 1,5 triệu và bị đòi quà, nam sinh Kinh Tế nhờ dân mạng ‘thông não’

Ăn quỵt ở Việt Nam, khách Trung Quốc bị đánh bầm dập, ông Tây chạy trối chết

Cô giáo Kim Tuyến nhận sai nhưng không xin lỗi, MST English hoạt động trái phép

Mua đồ không trả 127 ngàn mà bỏ trốn, khách còn đổ lỗi cho nhân viên

Tâm sự của nhân viên ngân hàng làm ‘tay vịn’ cho khách doanh nghiệp gây tranh cãi

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tán nữ sinh Kinh Tế không được, chàng trai đăng status 'con gái ăn nhiều, chó mới yêu'