Cùng nhau có mặt tại liveshow của Chí Tài, Trấn Thành đã tự tay gửi thiệp mời đám cưới cho đàn anh, NSƯT Hoài Linh.

Trấn Thành mời cưới Hoài Linh ở hậu trường liveshow Chí Tài

Diệu Linh | 23/12/2016, 13:00

Cùng nhau có mặt tại liveshow của Chí Tài, Trấn Thành đã tự tay gửi thiệp mời đám cưới cho đàn anh, NSƯT Hoài Linh.

Tối 22.12, đêm diễn đầu tiên của "Liveshow Chí Tài: Những cuộc tình...nghiệt ngã" đã diễn ra tại sân khấu Trống Đồng. Để chuẩn bị cho liveshow tốt nhất,NSƯT Hoài Linh cùngcác diễn viên khách mời đã có mặt tại hậu trường từ sớm để ở bên cạnh "đàn anh" Chí Tài nhằm động viên tinh thần.
Chỉ còn 2 ngày nữa (25.12) đámcưới của Trấn Thành vàHari Won sẽ diễn ratại TP.HCM. Tuy nhiên, thay vì công bố rộng rãi, Trấn Thành âm thầm chuẩn bị mọi thứ và không đưa ra bất cứ bình luận nào về đám cưới.
Gặp NSƯT Hoài Linh trong hậu trường, Trấn Thành đã tự tay trao tấm thiệp mời đám cưới cho đàn anh thay vì gửi tin nhắn điện thoại như những người khách khác.Điều này cho thấy Hoài Linh có một vị trí rất quan trọng trong lòng Trấn Thành và anh cũng tỏ rõ sự kính trọng dành cho bậc "đàn anh" của mình.
Được biết, đám cưới của Trấn Thành - Hari Won chỉ mời 300 khách mời thân thiết, trong đó đều là những người thân, anh chị em trong giới nghệ sĩ tới tham dự.Và Trấn Thành yêu cầu những người tới dự đám cưới không dẫn theo người thân để tránh rò rỉ hình ảnh trong đám cưới bí mật của mình.
Sau khi gửi thiệp cưới, hai anh em Trấn Thành - Hoài Linh còn tranh thủ thời gian dợt lại kịch bản trước giờ lên sân khấu biểu diễn phục vụ khán giả.
Sau suất diễn ngày 22.12, Chí Tài và những người anh em thân thiết trong nghề sẽ tiếp tục đem chương trình "Liveshow Chí Tài - Những cuộc tình … nghiệt ngã" đến nhà hát Hoà Bình vào đúng đêm Giáng sinh (24.12).
"Liveshow Chí Tài: Những cuộc tình nghiệt ngã.." còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ khác như: Trường Giang, Thu Trang, Tiến Luật, Tóc Tiên, Hoài Lâm,...
Diệu Linh - Ảnh: BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
12 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trấn Thành mời cưới Hoài Linh ở hậu trường liveshow Chí Tài