Tập đoàn Central Retail sẽ đầu tư thêm 20.000 tỉ đồng để trở thành nền tảng đa kênh số 1 trong lĩnh vực thực phẩm, kinh doanh trung tâm thương mại tại Việt Nam.
Dù Central Group có quyền dùng thương hiệu Big C tại Việt Nam trong 10 năm nhưng tập đoàn này vẫn quyết định thay đổi tên của chuỗi siêu thị này vào năm tới.
Câu chuyện gây sốt trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đủ sức đánh bật được sự quan tâm lớn của xã hội về câu chuyện ô nhiễm biển ở miền Trung trong những ngày qua là việc hệ thống siêu thị Big C đã chính thức lọt vào tay người Thái, là tập đoàn Central Group.
Chỉ trong một thời gian ngắn, các “đại gia” ngoại quốc như Aeon (Nhật Bản), Lotte (Hàn Quốc), Central Group (Thái Lan)….đã liên tục bành trướng, mở rộng quy mô và dần chiếm lĩnh “miếng bánh béo bở” là thị trường bán lẻ Việt Nam.