Với sự lớn mạnh, kinh nghiệm, bản lĩnh và uy tín của hai đơn vị, Tập đoàn truyền thông Thanh Niên cùng VOH tin tưởng sẽ chinh phục được thị trường hàng chục triệu thính giả.

Tập đoàn truyền thông Thanh Niên cùng VOH chinh phục thị trường hàng chục triệu thính giả

Hồ Phước Đông | 05/04/2017, 19:52

Với sự lớn mạnh, kinh nghiệm, bản lĩnh và uy tín của hai đơn vị, Tập đoàn truyền thông Thanh Niên cùng VOH tin tưởng sẽ chinh phục được thị trường hàng chục triệu thính giả.

Chiều 5.4, Tập đoàn truyền thông Thanh Niên và Đài tiếng nói nhân dân TP.HCM (VOH) đã diễn ra buổi lễ ký kết hợp tác truyền thông. Buổi ký kết có sự chứng kiến của nhà báo Nguyễn Công Khế - Chủ tịch Tập đoàn truyền thông Thanh Niên và ông Lê Công Đồng - Giám đốc, Tổng biên tập VOH.

Nhà báo Nguyễn Công Khế khẳng định đã đàm phán và ký kết việc mở rộng mạng lưới phủ sóng trên hệ thống xe buýt TP.HCM, qua đó cung cấp thông tin cho trên 21 triệu lượt người nghe mỗi tháng. Tại buổi lễ, nhà báo Nguyễn Công Khế khẳng định quyết tâm của hai bên sẽ thúc đẩy việc nâng cao chất lượng các chương trình phát thanh nằm trong sự hợp tác.

Nhà báo Nguyễn Công Khế tin tưởng với thế mạnh là cơ sở hạ tầng, đội ngũ phát thanh viên, biên tập viên đông đảo, giàu kinh nghiệm của VOH là một thuận lợi hết sức to lớn trong việc phát triển dự án của hai bên.

Buổi ký kết có sự chứng kiến của nhà báo Nguyễn Công Khế - Chủ tịch Tập đoàn truyền thông Thanh Niên và ông Lê Công Đồng - Giám đốc, Tổng biên tập VOH

Trong thời gian tới, hợp tác giữa hai bên sẽ chú trọng vào kênh FM 95,6 Mhz. Đây là một kênh phát thanh tập trung vào vấn đề giao thông - thời sự rất nhanh nhạy, kịp thời với đối tượng độc giả chính là những người tham gia giao thông. Tập đoàn truyền thông Thanh Niên sẽ hợp tác, hỗ trợ mạnh mẽ để phối hợp cùng VOH sản xuất ra những chương trình chất lượng, hấp dẫn hơn trước.

Với sự kết hợp hài hòa từ hai đơn vị truyền thông uy tín, người dân TP.HCM trong tháng 5 có thể thưởng thức những chương trình phát thanh chất lượng trên sóng FM 95,6 Mhz.

Sau buổi lễ ký kết, nhà báo Nguyễn Công Khế cùng ban lãnh đạo VOH đã cùng đi tham quan các cơ sở hạ tầng, kỹ thuật nơi cho ra đời những bản tin hấp dẫn trên FM 95,6 Mhz.

Nhà báo Nguyễn Công Khế - Chủ tịch Tập đoàn truyền thông Thanh Niên tham quan cơ sở hạ tầng, kỹ thuật của kênh 95.6Mhz cùng ban lãnh đạo VOH
Ban lãnh đạo hai đơn vị chụp hình kỷ niệm sau buổi lễ ký kết hợp tác truyền thông
PV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tập đoàn truyền thông Thanh Niên cùng VOH chinh phục thị trường hàng chục triệu thính giả