'Hồn papa da con gái' được dự đoán sẽ gây ra cơn sốt phòng vé vào mùa cuối năm do sở hữu dàn ngôi sao khá hùng hậu.

Thái Hòa đóng vai 'con gái' nhưng không phải nhân vật Hội

Chí Thiện | 27/06/2018, 22:31

'Hồn papa da con gái' được dự đoán sẽ gây ra cơn sốt phòng vé vào mùa cuối năm do sở hữu dàn ngôi sao khá hùng hậu.

Hồn papa da con gái được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng Papa to Musume no Nanokakan (7 Ngày của cha và con gái) của tác giả Takahisa Igarashi. Năm 2007, phiên bản truyền hình của Papa to Musume no Nanokakan đã được trình chiếu tại Nhật Bản. Hàn Quốc cũng vừa ra mắt khán giả một phiên bản điện ảnh vào năm ngoái. Tuy nhiên, phiên bản Việt hóa sẽ hoàn toàn trung thành với nguyên tác với kịch bản được chấp bút bởi Michael Thái – một nhân tố mới.

Bìa bộ truyện tranh

Hồn papa da con gái đánh dấu sự hợp tác lần thứ hai của cặp đôi đạo diễn Charlie Nguyễn và Kaity Nguyễn sau thành công quá lớn của Em chưa 18 (doanh thu 172 tỉ VNĐ). Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt đình đám khác như Thái Hòa, NSƯT Thành Lộc, NSND Hồng Vân, Chí Tài, Huy Khánh, Kathy Uyên, Vân Trang…

Đặc biệt, người đảm nhận vai trò đạo diện lần này là một chàng trai trẻ đến từ xứ sở mặt trời mọc: Ken Ochiai. Anh từng gây ấn tượng với khán giả Việt Nam thông qua bộ phim Vệ sĩ Sài Gòn vào năm 2016. Ken Ochiai tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Mỹ (AFI) với tấm bằng FA chuyên ngành đạo diễn cũng như tốt nghiệp chuyên ngành sản xuất phim tại trường nghệ thuật và điện ảnh Los Angeles.

Đạo diễn Ken Ochiai

Ekip phim Hồn papa da con gái tại buổi ra mắt báo giới

Câu chuyện của Hồn papa da con gái xoay quanh hai cha con Hải (Thái Hoà đóng) và Châu (Kaity Nguyễn) đóng. Là một nhân viên tiếp thị ham chơi, Hải sống khá dựa dẫm vào con gái mặc dù Châu chỉ mới là học sinh và học khá giỏi. Sau khi xảy ra xung đột với cha, Châu đã bỏ lỡ một buổi trình diễn ballet quan trọng. Điều này đã khiến cho mối quan hệ giữa hai người vốn đã xấu nay càng trở nên xa xách hơn.

Linh hồn người mẹ quá cố vì muốn hai cha con làm huề nên đã sử dụng pháp lực khiến cho Hải và Châu hoán đổi thân xác cho nhau trong 7 ngày. Mục đích của bà là giúp cho hai người có thể đồng cảm và thấu hiểu nhau hơn. Nhiều tình huống oái ăm, hài hước nhưng không kém phần cảm động đã diễn ra sau đó.

Hoán đổi thân xác không phải là một ý tưởng mới. Trên thực tế, nó đã được sử dụng rất nhiều lần tại Hollywood cũng như các quốc gia khác. Nổi tiếng nhất gần đây có thể kể đến Freaky Friday (2003) với sự tham gia diễn xuất của Lindsay Lohan. Và phim Hoán đổi sắp công chiếu của Nhã Phương cũng dựa trên ý tưởng này.

Tuy nhiên, nhà sản xuất Charlie Nguyễn cảm thấy rất tự tin với Hồn papa da con gái. Anh cho rằng ý tưởng có thể cũ nhưng quan trọng vẫn là cách dàn dựng mới lạ và truyền đi được thông điệp nhân văn mà bộ phim muối gửi gắm tới khán giả.

Thái Hóa, vốn nổi tiếng với nhân vật đồng tính Hội trong phim Để Hội tính, đã khẳng định rằng nhân vật Hải là “trai thẳng 100%” nhưng thân xác bị con gái nhập vào. Anh không muốn khán giả ngộ nhận rằng anh tiếp tục vào vai đồng tính. "Tôi đề phòng chính mình để vào vai ông bố nhưng trong thân xác cô con gái này. Bởi vì tôi lo sợ khán giả sẽ thấy bóng dáng của ‘chị Hội’ đâu đó", Thái Hóa cho biết.

Hồn papa da con gái sẽ chính thức bấm máy vào ngày 2.7 và dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 28.12, cận Tết Dương Lịch 2019.

Mai Thảo - Ảnh ĐPCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thái Hòa đóng vai 'con gái' nhưng không phải nhân vật Hội