Chiều 16.11, đội tuyển Thái Lan đã bay từ Malaysia đến Hà Nội để chuẩn bị gặp lại tuyển Việt Nam ngày 19.11 tới.

Thái Lan từ chối trả lời truyền thông khi đến Hà Nội chuẩn bị tái đấu tuyển Việt Nam

nguyen huy | 16/11/2019, 18:20

Chiều 16.11, đội tuyển Thái Lan đã bay từ Malaysia đến Hà Nội để chuẩn bị gặp lại tuyển Việt Nam ngày 19.11 tới.

Thất bại trước Malaysia đã khiến cho đội bóng xứ Chùa Vàng khó khăn trong cuộc chạy đua chiếc vé vào vòng loại 3 khu vực châu Á World Cup 2022. Chính vì điều này mà các cầu thủ Thái Lan đã đến Hà Nội với tâm trạng không thật thoải mái. Họ giữ vẻ nghiêm túc và chỉ cười xã giao khi truyền thông tiếp cận. Đặc biệt là không một cầu thủ nào chịu trả lời những câu hỏi của báo chí, khi được đặt câu hỏi họ cười và giơ tay từ chối rồi nhanh chóng lên xe về khách sạn.

Không những giữ bí mật mọi thông tin, tuyển Thái Lan còn từ chối tập luyện tại sân tập của Liên đoàn do VFF sắp xếp mà tự bỏ tiền thuê sân nhằm bảo đảm mọi thông tin tập luyện. Được biết Thái Lan thuê sân của Viettel để tậptrong hai ngày tới.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan là trận lượt về đầu tiên của bảng G vòng loại 2 World Cup 2022. Ở trận lượt đi, họ phải chia điểm với thầy trò HLV Park Hang-seo ngay trên sân nhà. Hiện tại, Thái Lan đang đứng thứ nhìsau Việt Nam với 7 điểm sau khi để Malaysia thắng ngược vào ngày 14.11 vừa qua.

Trước trận đấu với Việt Nam, truyền thông Thái Lan cho rằng đội nhà nếu thất bại trên sân Mỹ Đình là tự dâng chiếc vé cho đối thủ. "Trận tới, nếu Thái Lan thua, Việt Nam gần như sẽ đi tiếp. Họ sẽ có tới hơn 80% cơ hội giành vé bởi các đối thủ tiếp theo của họ là Malaysia cũng như Indonesia không đáng gờm. Trong trường hợp thắng 3 đối thủ Đông Nam Á, trận gặp UAE sẽ không mang nhiều ý nghĩa với Việt Nam", tờ SMMphân tích.

Trong khi đó, các cầu thủ Thái vẫn tự tin cho rằng sẽ có 3 điểm trở về.

Khánh Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thái Lan từ chối trả lời truyền thông khi đến Hà Nội chuẩn bị tái đấu tuyển Việt Nam