Các bạn trẻ ham mê khoa học trong dịp tết này lại có thêm một sân chơi bổ ích và vui vẻ, đó là chương trình "Đố vui khoa học".

Tham gia 'Đố vui khoa học' nhận lì xì ý nghĩa

30/01/2019, 19:57

Các bạn trẻ ham mê khoa học trong dịp tết này lại có thêm một sân chơi bổ ích và vui vẻ, đó là chương trình "Đố vui khoa học".

Các câu trả lời hay sẽ nhận được một phong bao lì xì đầu xuân của ban tổ chức - Ảnh: BTC

"Đố vui khoa học" là một chuỗi các chương trình do Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ - Thành Đoàn TP.HCM tổ chức trong năm 2019. Kỳ đầu tiên của chương trình này được thực hiện ngay dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi vì vậy các bạn trẻ tham gia sẽ có cơ hội nhận được những món quà lì xì thật ý nghĩa.

Theo ban tổ chức chương trình thì "Đố vui khoa học" là một chương trình dành cho các bạn trẻ đã, đang và sẽ đồng hành và đam mê với các hoạt động khoa học, công nghệ, sáng tạo.

Kỳ thứ 1 có chủ đề "Tết cổ truyền của Việt Nam" với những câu hỏi thân quen và gần gũi, như "Tại sao Tết người ta hay chơi hoa đào, hoa mai?" hay "Tại sao Tết chúng ta hay ăn bánh chưng, bánh tét?" đã chính thức nhận bài dự thi từ nay đến hết ngày 11.2.2019.

Khi tham dự chương trình, những câu trả lời hay nhất sẽ nhận được quà tặng gồm sách sáng tạo/kỷ yếu nghiên cứu khoa học và được Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ tặng một phong bao lì xì đầu xuân.

Thiên Hà

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tham gia 'Đố vui khoa học' nhận lì xì ý nghĩa