Hai anh em gốc Việt là chủ một tiệm phở ở Mỹ đã bị người chú ruột bắn chết tại tiệm của họ ở thành phố Albuquerque, bang New Mexico, Mỹ, vào ngày 1.4 vừa qua.

Thảm sát trong gia đình chủ tiệm phở gốc Việt tại Mỹ

Hà Ngọc Bách | 08/04/2016, 12:46

Hai anh em gốc Việt là chủ một tiệm phở ở Mỹ đã bị người chú ruột bắn chết tại tiệm của họ ở thành phố Albuquerque, bang New Mexico, Mỹ, vào ngày 1.4 vừa qua.

Cảnh sát cho biết Anpha Nguyen, 31 tuổi, và Jerry Nguyen, 24 tuổi, đã bị chú ruột là ông Dung Nguyen, 58 tuổi, hạ sát ngay tại tiệm ‘House of Phở’ của họ vào trưa ngày 1.4.

Dù đã được một số người có mặt tại hiện trường giúp đỡ sơ cứu, nhưng Anpha và Jerry đều đã chết ngay sau đó vì vết thương quá nặng. Cha của họ là ông Hung Nguyen cũng bị thương vì bị ông Dung Nguyen bắn vào chân.

Ngày 6.4, gia đình của hai nạn nhân đã đưa ra một tuyên bố cảm ơn những người dân trong khu vực đã giúp đỡ hai anh em Nguyên ngày sau khi vụ xả súng vừa mới xảy ra.

"Gia đình của chúng tôi mãi mãi biết ơn về sự dũng cảm, sự từ bicủa mọi người", gia đình của hai anh em cho biết trong một tuyên bố.

Sau khi gây án, ông Dung Nguyen đã lái ô tô khỏi hiện trường vụ án. Nhờ thông tin từ các nhân chứng, cảnh sát Mỹ đã nhanh chóng truy bắt và chặn xe của hung thủ lại, nhưng ông Dung Nguyen đã tự sát ngay trong chiếc ô tô của mình.

Cảnh sát sau đó đã phải huy động đội rà phá bom tới kiểm tra chiếc ô tô của ông Dung Nguyen vì thông tin cho biết ngoài 2 khẩu súng trường, hung thủ còn mang một chiếc túi lớn đặt phía trước và 2 thùng xăng phía sau xe. Một rô-bốt cũng được huy động để rà soát chiếc ô tô, những đồ vật bên trong và đưa thi thể ông Dung Nguyen ra khỏi xe.

"Anpha và Jerry là hai linh hồn phi thường, và họ truyền cảm hứng cho chúng tôi mỗi ngày để sống một cuộc sống tràn ngập tiếng cười, âm nhạc và tình yêu", gia đình cho biết trong tuyên bố cám ơn.

Cảnh sát Mỹ cho biết họ đang điều tra về động cơ của vụ nổ súng và không rõ vì sao Dung Nguyen lại ra tay giết chết người thân của mình.

Thiên Hà (theo Albouquerque Journal)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
5 phút trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thảm sát trong gia đình chủ tiệm phở gốc Việt tại Mỹ