Đánh bại Jordan ở vòng 1/8, đội tuyển Việt Nam đã nhận được 7 tỉ đồng tiền thưởng. Cũng với những phần thưởng trước đó, số tiền thưởng đã vượt ngưỡng 10 tỉ đồng.

Thắng Jordan, tuyển Việt Nam nhận tiền thưởng lớn

Hồ Đông | 21/01/2019, 07:55

Đánh bại Jordan ở vòng 1/8, đội tuyển Việt Nam đã nhận được 7 tỉ đồng tiền thưởng. Cũng với những phần thưởng trước đó, số tiền thưởng đã vượt ngưỡng 10 tỉ đồng.

          

Tối 20.1 (theo giờ Việt Nam), tuyển Việt Nam đã có chiến thắng nghẹt thở trước tuyển Jordan. Qua đó, thầy trò ông Park Hang Seo là đội đầu tiên ghi tên mình vào vòng tứ kết Asian Cup 2019.

Trong trận đấu này, Quế Ngọc Hải cùng các động đội thi đấu rất tốt. Không chỉ nhìn vào kết quả, các cách mà họ thể hiện trên sân khiến người hâm mộ Việt Nam vui hơn bao giờ hết. Dù bị dẫn trước ngay hiệp 1, nhưng với những nỗ lực của các cầu thủ, chúng ta đã san bằng sự cách biệt. Bước vào loạt 11 penalty cân não, thủ thành Văn Lâm cùng các đồng đội đã đánh bại đội Jordan với tỷ số 4-2.

Trong số các doanh nghiệp hứa trao thưởng thì Hung Thinh Corp là đơn vị thưởng với mức cao nhất. Cụ thể, ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) đã quyết định thưởng nóng đội tuyển Việt Nam 2 tỉ đồng nhằm khích lệ và động viên tinh thần các cầu thủ.

Ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch HĐQT Hưng Thịnh Crop hứa thưởng nóng tuyển Việt Nam 2 tỉ đồng

Trước đó, Hung Thinh Corp từng tài trợ 5 tỉ đồng cho Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Đồng thời, Hưng Thịnh Corp đã trao tặng 1 tỉ đồng cho đội tuyển U.23 Việt Nam sau chiến thắng trong trận bán kết trước đội tuyển Qatar tại giải bóng đá U.23 châu Á 2018.

Ngoài ra, đội tuyển Việt Nam được 5 ngân hàng nội địa thưởng 5 tỉ đồng, một tập đoàn thưởng 1 tỉ đồng. Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch dành tặng 1 tỉ đồng tiền thưởng cho thành tích này.

Trận đấu tiếp theo của tuyển Việt Nam tại tứ kết diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 24.1 (giờ Việt Nam). Đối thủ của chúng ta sẽ là một trong hai đội của cặp đấu Nhật Bản – Ả Rập Saudi. Nếu vào đến bán kết, đội tuyển chúng ta còn được BTC giải thưởng ít nhất 1 triệu USD.

Hồ Đông

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắng Jordan, tuyển Việt Nam nhận tiền thưởng lớn