Sau Việt Nam và Trung Quốc, tứ kết Asian Cup 2019 xác định thêm đội thứ 3 là Iran.

Iran nhẹ nhàng vào tứ kết, hẹn tái ngộ Việt Nam tại bán kết

Anh Tú | 21/01/2019, 07:35

Sau Việt Nam và Trung Quốc, tứ kết Asian Cup 2019 xác định thêm đội thứ 3 là Iran.

Các cầu thủ Iran chỉ gặp khó khăn trong những phút đầu khi Oman được hưởng quả phạt đền ngay phút thứ nhấtnhưng không dứt điểm thành công. Ngay sau đó, Iran lấy lại đẳng cấp của đội bóng hàng đầu châu lục và ghi 2 bàn ngay trong hiệp 1. Với mọi ưu thế từ kiểm soát bóng, dứt điểm thì việc Iran thắng trận là rất xứng đáng.

Cách thắng nhàn của Iran cho thấy họ là ứng cử viên vô địch và phần nào cho người hâm mộ thấy nỗ lực của các cầu thủ chúng ta ở vòng bảng trước Iran. Nếu rơi một bảng đấu nhẹ nhàng hơn thì có lẽ chúng ta đã không phải vất vả để vào vòng 1/8 như vậy.

Tại tứ kết, Iran sẽ gặp Trung Quốc. Nếu nhìn cách hai đội thi đấu từ đầu giải thì Trung Quốc khó có thể là đối thủ của Iran. Còn nếu Việt Nam may mắn vượt qua tứ kết thì đối thủ của chúng ta sẽ là đội thắng trong cặp đấu nói trên. Hy vọng sẽ có một trận tái đấu giữa 2 đội bảng D: Việt Nam và Iran tại bán kết.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon
38 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu Bộ Tài nguyên - Môi trường khẩn trương nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Iran nhẹ nhàng vào tứ kết, hẹn tái ngộ Việt Nam tại bán kết