Sau PVF-CAND ở bảng A, Kon Tum ở bảng C, đến lượt Hà Nội ở bảng B giành vé sớm vào tứ kết giải U.21 quốc gia 2023.

Thắng Khánh Hòa, Hà Nội là đội thứ 3 giành vé vào tứ kết U.21 quốc gia 2023

Anh Tú | 21/09/2023, 17:55

Sau PVF-CAND ở bảng A, Kon Tum ở bảng C, đến lượt Hà Nội ở bảng B giành vé sớm vào tứ kết giải U.21 quốc gia 2023.

Với thắng lợi 1-0 trước TP.HCM trong trận ra quân, đương kim vô địch U.21 Hà Nội hiểu rằng một chiến thắng nữa sẽ giúp họ sớm giành vé vào tứ kết.

Sở hữu trong đội hình lực lượng đồng đều và những cá nhân chất lượng, đại diện Thủ đô không ngần ngại chiếm quyền kiểm soát thế trận. Con số 59% thời lượng kiểm soát bóng trong hiệp 1 đã chứng tỏ sự vượt trội của Hà Nội.

Nhờ kiểm soát bóng nhiều, số đợt tấn công nguy hiểm của Hà Nội cũng nhiều hơn và hệ quả là đội bóng của HLV Dương Hồng Sơn được hưởng phạt góc 3 lần trong hiệp 1 trong khi Khánh Hoà không có được đá phạt góc lần nào.

Một trong những tình huống phạt góc đó đã được các cầu thủ Hà Nội tận dụng để tạo ra khác biệt. Phút 26, từ tình huống lên tham gia phạt góc, trung vệ Vũ Văn Sơn đã đánh đầu ghi bàn giúp Hà Nội mở tỷ số. Đây cũng là lần thứ 2 Văn Sơn ghi bàn cho Hà Nội tại VCK giải U.21 quốc gia 2023.

Bàn thua sớm buộc Khánh Hoà phải chơi mạo hiểm hơn nhưng họ không thể cầm nhiều bóng do vấp phải hàng tiền vệ Hà Nội chơi rất khoa học và chặt chẽ. Tuy nhiên, việc Khánh Hoà và Hà Nội cùng chơi tấn công đã cống hiến cho khán giả một trận đấu tốc độ và hấp dẫn.

Dù cả hai đội đều có những cơ hội nguy hiểm trong hiệp 2 nhưng không có thêm bàn thắng được ghi. Chiến thắng thứ 2 liên tiếp cùng với tỷ số 1-0 giúp U.21 Hà Nội có 6 điểm và chính thức giành vé vào tứ kết.

Như vậy, vòng tứ kết giải U.21 quốc gia đã xác định được 3 đội là PVF-CAND ở bảng A, Hà Nội ở bảng B và Kon Tum ở bảng C. Lượt cuối vào 23.9, Hà Nội sẽ có trận gặp Đà Nẵng còn Khánh Hoà gặp TP.HCM.

Vòng chung kết Giải bóng đá Vô địch U.21 quốc gia Thanh Niên lần thứ 27 năm 2023 có sự đồng hành của các đơn vị tài trợ Độc quyền phát sóng: Công ty TNHH Truyền hình FPT (FPT Play), Tài trợ vận chuyển: Tổng công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (Vietnam Airlines), Tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty TNHH Bảo Uyên Sport, Công ty cổ phần Động Lực, Công ty cổ phần Tập đoàn T&T, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Công ty cổ phần Thực phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty cổ phần Nước và Môi trường Anh Phát, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty cổ Phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti.

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
11 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắng Khánh Hòa, Hà Nội là đội thứ 3 giành vé vào tứ kết U.21 quốc gia 2023