Với chiến thắng sát nút 1-0 trước U.21 Đắk Lắk, U.21 Kon Tum đã sớm giành vé dự vòng tứ kết giải U.21 quốc gia 2023.

Kon Tum là đội thứ 2 giành vé vào tứ kết U.21 quốc gia 2023

Hồ Đông | 21/09/2023, 17:21

Với chiến thắng sát nút 1-0 trước U.21 Đắk Lắk, U.21 Kon Tum đã sớm giành vé dự vòng tứ kết giải U.21 quốc gia 2023.

kontum(1).jpg
Các cầu thủ Kon Tum ăn mừng chiến thắng

Sau trận đầu ra quân và tạo nên bất ngờ bằng chiến thắng 1-0 trước U.21 SLNA, đội quân của HLV Chu Ngọc Cảnh có tâm lý rất thoải mái khi gặp đối thủ dưới cơ U.21 Đắk Lắk

Với sự cơ động của bộ đôi Huy Kiệt và Vĩnh Phát, hàng tiền vệ U.21 Kon Tum chiếm lĩnh hoàn toàn khu trung tuyến, kiểm soát nhịp độ trận đấu với tỷ lệ cầm bóng trong hiệp 1 lên đến 58%. Với thế trận và con người hơn hẳn đối thủ, bàn thắng đến sớm với U.21 Kon Tum là điều dễ hiểu. Phút 15, từ đường chuyền chuẩn xác của Minh Tâm, Môi Sê băng xuống phá bẫy việt vị, vượt qua cả thủ môn Anh Vũ của U.21 Đắk Lắk, ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho U.21 Kon Tum.

Sau khi có được bàn thắng mở tỷ số, U.21 Kon Tum vẫn không cho Đắk Lắk cơ hội kiểm soát bóng. Thực tế trên sân, U.21 Đắk Lắk chỉ có được vài tình huống phản công nhưng không đủ sức mạnh để gây ra khó khăn cho hàng thủ của U.21 Kon Tum.

Sau giờ nghỉ giải lao, khá bất ngờ khi U.21 Kon Tum chơi chùng xuống, để cho U.21 Đắk Lắk kiểm soát bóng khá nhiều trong khoảng nửa đầu hiệp 2. Nhưng U.21 Đắk Lắk không có chân sút tốt để tạo ra nguy hiểm. Cả trận, đội bóng đến từ thủ phủ cà phê chỉ có 4 cú sút mà không cú nào trúng hướng cầu môn. Trước đối thủ không đủ sức mạnh, U.21 Kon Tum đã đưa trận đấu kết thúc an toàn với tỷ số 1-0.

Có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp và giành được tuyệt đối 6 điểm, cộng với việc TP.HCM và Đà Nẵng tại bảng B chia điểm, Kon Tum và PVF-CAND là hai đội đầu tiên lọt vào tứ kết. Việc PVF lọt vào tứ kết không có gì bất ngờ nhưng việc Kon Tum - tân binh của VCK U.21 quốc gia 2023 sớm giành vé dự vòng tứ kết chính là điều lý thú của giải năm nay.

Vòng chung kết Giải bóng đá Vô địch U.21 quốc gia Thanh Niên lần thứ 27 năm 2023 có sự đồng hành của các đơn vị tài trợ Độc quyền phát sóng: Công ty TNHH Truyền hình FPT (FPT Play), Tài trợ vận chuyển: Tổng công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (Vietnam Airlines), Tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty TNHH Bảo Uyên Sport, Công ty cổ phần Động Lực, Công ty cổ phần Tập đoàn T&T, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Công ty cổ phần Thực phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty cổ phần Nước và Môi trường Anh Phát, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty cổ Phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti.

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp trong tháng 5
Tại chỉ thị mới, Thủ tướng yêu cầu tháng 5.2024 Bộ Công Thương phải trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kon Tum là đội thứ 2 giành vé vào tứ kết U.21 quốc gia 2023