Dù dẫn trước trong phần lớn trận đấu nhưng các cầu thủ Đà Nẵng đã để TP.HCM gỡ hoà đúng phút bù giờ nên phải chờ lượt trận cuối mới biết được số phận của mình.

Giải U.21 quốc gia: Đà Nẵng đánh rơi điểm đáng tiếc

Anh Tú | 21/09/2023, 16:30

Dù dẫn trước trong phần lớn trận đấu nhưng các cầu thủ Đà Nẵng đã để TP.HCM gỡ hoà đúng phút bù giờ nên phải chờ lượt trận cuối mới biết được số phận của mình.

danang.jpg
CÁc cầu thủ Đà Nẵng (áo xanh) thi đáu nhỉnh hơn TP.HCM trong hiệp 1

Do để thua U.21 Hà Nội trong trận ra quân nên U.21 TP.HCM buộc phải chơi tấn công khi đối đầu với Đà Nẵng ở lượt trận thứ 2. Ngay từ đầu trận, các cầu thủ áo đỏ đã chủ động đẩy cao đội hình tràn sang phần sân Đà Nẵng. Tuy nhiên, khả năng xử lý bóng của các học trò HLV Lư Đình Tuấn ở 1/3 cuối sân không tốt nên không đạt được hiệu quả.

Trong hiệp 1, TP.HCM dù cầm bóng nhiều hơn (55%) nhưng chỉ có 3 cú dứt điểm và tất cả đều không trúng hướng cầu môn. Ngược lại, Đà Nẵng chơi phòng ngự và chỉ cắm Lê Anh Toàn đá trung phong nhưng lại có khá nhiều đợt phản công nguy hiểm, giúp họ được hưởng 4 quả phạt góc trong hiệp 1, nhiều gấp đôi TP.HCM.

Trong tình huống đá phạt góc phút 18, các cầu thủ Đà Nẵng đã làm rung lưới TP.HCM với người lập công là Lê Văn Đạt. Bàn thắng khá sớm càng giúp Đà Nẵng yên tâm triển khai thế trận phòng ngự phản công trong lúc TP.HCM rơi vào thế tấn công nóng vội.

Sang hiệp 2, các cầu thủ TP.HCM đã chịu khó sử dụng những đường bóng dài và tạo ra những cơ hội nguy hiểm hơn. Nhưng trong một ngày chơi tập trung, thủ môn Hồ Tùng Hân của Đà Nẵng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đối phó với các mối nguy hiểm trên cao.

Nhưng vào phút bù giờ cuối, TP.HCM đã kiếm được một quả 11 mét sau tình huống Nguyễn Trung Hiếu đột phá vào vòng cấm. Trên chấm 11 mét, thủ quân Vương Duy Bảo đã ghi bàn quý giá gỡ hoà 1-1 giúp TP.HCM giành lại 1 điểm, qua đó cứu lại cơ hội giành vé đi tiếp.

Với trận hoà đáng tiếc, Đà Nẵng tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu bảng B khi có 4 điểm (chưa tính kết quả trận Hà Nội gặp Khánh Hoà) còn TP.HCM đã có điểm đầu tiên. Cơ hội đi tiếp của cả 2 phụ thuộc vào lượt trận cuối vào 23.9 khi TP.HCM gặp Khánh Hoà và Đà Nẵng gặp Hà Nội.

Vòng chung kết Giải bóng đá Vô địch U.21 quốc gia Thanh Niên lần thứ 27 năm 2023 có sự đồng hành của các đơn vị tài trợ Độc quyền phát sóng: Công ty TNHH Truyền hình FPT (FPT Play), Tài trợ vận chuyển: Tổng công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (Vietnam Airlines), Tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty TNHH Bảo Uyên Sport, Công ty cổ phần Động Lực, Công ty cổ phần Tập đoàn T&T, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Công ty cổ phần Thực phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty cổ phần Nước và Môi trường Anh Phát, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty cổ Phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti.

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Sáng 22.5, Quốc hội bầu Chủ tịch nước
8 phút trước Theo dòng thời sự
Sáng 22.5, Quốc hội sẽ tiến hành quy trình bầu Chủ tịch nước. Sau khi kết quả được công bố, tân Chủ tịch nước sẽ tuyên thệ và phát biểu nhậm chức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải U.21 quốc gia: Đà Nẵng đánh rơi điểm đáng tiếc