Tờ Jakarta Post vừa cho đăng tải thông tin đội bóng xứ Vạn đảo phải dùng bữa ăn trễ từ sự tắc trách của đội ngũ phục vụ của khách sạn Chulan Bukit Bintang, nơi tuyển U.22 Indonesia đóng quân.

U.22 Indonesia bị bỏ đói từ sự tắc trách của BTC SEA Games 29

Chiêu Dương | 20/08/2017, 12:43

Tờ Jakarta Post vừa cho đăng tải thông tin đội bóng xứ Vạn đảo phải dùng bữa ăn trễ từ sự tắc trách của đội ngũ phục vụ của khách sạn Chulan Bukit Bintang, nơi tuyển U.22 Indonesia đóng quân.

Do thời gian thi đấu không ổn định nên các trưởng đoàn của các môn thi đấu khác nhau của các đoàn thể thao sẽ đăng ký giờ ăn với bộ phận phục vụ phòng ăn nơi khách sạn của từng quốc gia tập trung.

Trong một thông báo trước khi giải đấu thể thao khu vực diễn ra, ông giám đốc điều hành SEA Games (MASOC), Datuk Seri Zolkples Embongđã ban hành lệnh cấm đoán.

Theo đó, không cho phép các đoàn thể thao tham dự sự kiện SEA Games 29 chuẩn bị bữa ăn của riêng mình bằng cách mang dùng các đầu bếp riêng nấu ăn.

Tất cả thực phẩm, khẩu phần ăn sẽ được kiểm duyệt gắt gao bởi Viện Dinh dưỡng Thể thao Quốc gia.

Ngôi sao tiền đạoEzra Walian của U.22 Indonesia trong một buổi tâp

Sau buổi tập muộn chiều qua 19.8, U.22 Indonesia trở về đại bản doanh, khách sạn Chulan Bukit Bintang thì bác sĩcủa đội bóng, ông Tim Syarif Alwi phát hiện ra rằng buổi ăn tối cho đội bóng chưa được nhà ăn và bộ phận phục vụ chuẩn bị.

Theo lịch đăng ký, bữa tối của đội tuyển U.22 Indonesia được lên lịch lúc 20h30 theo giờ địa phương. Nhưng sau khi kiểm tra, không món nào còn phục vụ ở thời điểm đó. Bác sĩ của đội tuyển Indonesia cho biết:

“Đây có thể là sự tác trách của BTC hoặc chỉ là sự hiểu lầm từ bộ phận đầu bếp của khách sạn. Chúng tôi đã đặt bữa ăn từ sớm mà không được phục vụ theo đúng lịch.

Theo lời giải thích từ phía khách sạn, do không một đoàn nào đặt lịch dùng bữa sau chúng tôi nên họ nghĩ tất cả các đoàn đã dùng bữa xong và dọn dẹp tất cả.

Để cứu chữa tình thế, đại diện của khách sạn đã sửa sai bằng bữa cơm với pasta, trứng và thịt gà. Đội bóng đã phải chờ đợi trong hơn một giờ đồng hồ để được ăn. Các cầu thủ và BHL đã phải dùng bữa lúc 22 giờ”.

Được biết, sự việc trên được phát hiện khi bác sĩcủa đội bóng kiểm tra khẩu phần ăn của tiền đạo người Hà Lan gốc Indonesia, Ezra Walian.

Khách sạnChulan Bukit Bintang nơi đại bản doanh của đoàn thể thao Indonesia

Theo lệnh giới nghiêm từ BHL, các cầu thủ U.22 Indonesia sẽ phải trở về phòng và đi ngủ lúc 22 giờ. Họ không được phép sử dụng đồ dùng điện tử hay làm bất cứ việc gì sau khoảng thời gian này.

Vì vậy, bữa ăn quá giờ này sẽ khiến các cầu thủ U.22 Indonesia bị đảo lộn đồng hồ sinh học. Đội bóng xứ Vạn đảo sẽ có trận gặp U.22 Timor Leste lúc 16h chiều nay theo giờ địa phương và bữa ăn muộn tối qua phần nào ảnh hưởng đến đội bóng HLV Luis Milla.

CD

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.22 Indonesia bị bỏ đói từ sự tắc trách của BTC SEA Games 29