Dù chơi thiếu người và chịu nhiều áp lực trong nửa cuối hiệp 2 nhưng Arsenal vẫn có được 3 điểm trên sân của Crystal Palace.

Thắng nhọc trên sân khách, Arsenal vươn lên thứ 3 Premier League

Hồ Đông | 22/08/2023, 07:35

Dù chơi thiếu người và chịu nhiều áp lực trong nửa cuối hiệp 2 nhưng Arsenal vẫn có được 3 điểm trên sân của Crystal Palace.

arsenal.jpg
Niềm vui của các cầu thủ Arsenal - Ảnh: Internet

Sau khi thắng nhọc Nottingham Forest trong trận ra quân, Arsenal tiếp tục có trận đấu vất vả trên sân của Crystal Palace. Việc thiếu tiền đạo Gabriel Jesus và hậu vệ tân binh Jurren Timber khiến Arsenal gặp nhiều khó khăn trong hiệp 1.

Hiệp 1 diễn ra với thế trận giằng co nhưng Arsenal với những nhân tố tốt hơn đã tạo ra các tình huống đáng chú ý. Điển hình là ở phút 29, Eddie Nketiah - người đá thay Jesus - đã cài người loại bỏ cả hai trung vệ Joachim Andersen và Marc Guehi rồi dứt điểm chéo góc dội cột.

Sang hiệp 2, chính Nketiah là người mang về cho Arsenal một quả phạt đền phút 51. Đội trưởng Odegaard lãnh trách nhiệm và anh đã tận dụng tốt cơ hội để ghi bàn mở tỷ số.

Tuy nhiên, lợi thế dẫn bàn của Arsenal trở nên mong manh khi chỉ trong 7 phút (60 và 67), hậu vệ Tomiyasu nhận 2 thẻ vàng vì câu giờ và ngăn chặn đối thủ phản công. Việc hậu vệ người Nhật rời sân khiến Pháo thủ thi đấu thiếu người trong hơn 20 phút cuối trận và chịu áp lực đến mức phải chơi với 6 hậu vệ.

Dù gặp nhiều khó khăn nhưng Arsenal vẫn bảo toàn được tỷ số và giành chiến thắng. Arsenal cũng trở thành đội thứ ba cán mốc 200 trận sân khách giữ sạch lưới tại giải Ngoại hạng Anh, sau Man United (205) và Chelsea (204).

Với thắng lợi này, Arsenal cùng Brighton và Man City là 3 CLB duy trì thành tích toàn thắng qua hai vòng đấu. Tuy nhiên, Arsenal chỉ xếp thứ 3 do kém hai đội bóng trên hiệu số bàn thắng bại. Ngày 26.8, Pháo thủ sẽ trở về Emirates tiếp Fulham.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắng nhọc trên sân khách, Arsenal vươn lên thứ 3 Premier League