Sau nhiều thành công trong các show truyền hình và điện ảnh, Thanh Duy đã sẵn sàng ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, một MV mà Thanh Duy cho rằng lớn nhất sự nghiệp của mình mang tên ‘Tonight’. 

Thanh Duy Idol làm MV K-Pop mang màu sắc… quê hương?

Một Thế Giới | 09/05/2015, 10:00

Sau nhiều thành công trong các show truyền hình và điện ảnh, Thanh Duy đã sẵn sàng ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, một MV mà Thanh Duy cho rằng lớn nhất sự nghiệp của mình mang tên ‘Tonight’. 

Năm 2014 là một năm bùng nổ của Thanh Duy. Tuy không ra mắt một sản phẩm âm nhạc nào nhưng cái tên Thanh Duy vẫn xuất hiện rất đều đặn trên mọi phương diện. Việc tham gia chương trình Lớp học vui nhộn cùng những người bạn thân như Đại Nhân, Tronnie, Kelvin Khánh… đã giúp anh có thêm nhiều đối tượng khán giả. 

Thanh Duy lam MV K-Pop
 Hình ảnh của Thanh Duy trong MV mới sắp phát hành của mình

Vai diễn đầu tay trong bộ phim Đập cánh giữa không trung cũng giúp Thanh Duy càng được chú ý nhiều hơn khi bộ phim đã đạt rất nhiều giải thưởng lớn tại các Liên hoan phim trong nước và quốc tế, riêng Thanh Duy còn nhận được giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Đại hội điện ảnh - Việt Film Fest 2015 được tổ chức ở Mỹ.  Cùng với việc tham gia cuộc thi Cùng nhau toả sáng và giành giải quán quân, Thanh Duy đã tỏ được sức hút của mình và đang là một cái tên rất hứa hẹn với khán giả truyền hình. Thanh Duy cũng đang là cái tên được kỳ vọng nhiều trong chương trình ăn khách Gương mặt thân quen - hiện đang bắt đầu phát sóng những tập đầu tiên. 

Thanh Duy lam MV K-Pop
 

Mới đây, Thanh Duy bất ngờ chia sẻ một đoạn teaser “nhá hàng” cho sản phẩm âm nhạc sắp tới. Tuy nhiên, đoạn teaser của Thanh Duy đứng giữa khung cảnh hiện đại mang màu sắc K-Pop nhưng lại cất giọng hát một đoạn... nhạc trữ tình quê hương (?!)

Tuy nhiên, theo tiết lộ của Thanh Duy và ekip thì đó chỉ là một đoạn hậu trường được quay ngẫu hứng trong quá trình giải lao khi đang thực hiện MV. Ý tưởng của ca khúc và MV Tonight được Thanh Duy cùng ekip lấy cảm hứng từ cuộc sống của những người trẻ hiện nay. Nam ca sĩ cho biết: “Cuộc sống hiện nay ngày một năng động và nhanh hơn, nhưng cũng áp lực hơn cho những người trẻ. Sẽ có những lúc chúng ta nên quên đi mọi áp lực, mọi nỗi lo trong cuộc sống và chỉ đơn giản là vui vẻ thoải mái với bạn bè, người thân. Có như vậy chúng ta mới đủ năng lượng để tiếp tục cuộc sống của mình". 

Thanh Duy lam MV K-Pop
 Thanh Duy công bố đây là MV hoành tráng nhất sự nghiệp của mình từ trước đến nay mà anh từng thực hiện

Tonight là một ca khúc mới thuộc thể loại pop dance được Đại Nhân và Thăng Long viết riêng cho Thanh Duy. Bản thân ca khúc mang nhiều cảm hứng từ cuộc sống giới trẻ đô thị về đêm, đặc biệt là những con phố đông đúc và thu hút giới trẻ như Bùi Viện, Tạ Hiện.... Đại Nhân mong muốn đây sẽ là một ca khúc để nhún nhảy và dành cho những bữa tiệc sôi động.

MV Tonight có sự xuất hiện đặc biệt của Khả Như và Hà Trinh, là những người bạn rất thân của Thanh Duy, 2 đồng đội đã cùng Thanh Duy thi và trở thành quán quân cuộc thi Cùng nhau tỏa sáng. Cả 2 thể hiện nhân vật Hằng Nga và Maleficent, hứa hẹn mang đến sự hài hước và nội dung khó đoán cho MV Tonight

Thanh Duy lam MV K-Pop
 
Thanh Duy lam MV K-Pop
 Thanh Duy cùng 2 người bạn của mình trong "Cùng nhau tỏa sáng" xuất hiện trong MV

Tuy không xuất hiện trong MV nhưng Đại Nhân, tác giả bài hát Tonight và cũng là người bạn thân thiết cùng công ty quản lý của Thanh Duy có mặt gần như 24/24 tại phim trường để theo dõi và hỗ trợ quá trình ghi hình cũng như động viên mọi người.

MV Tonight sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 12/5 sắp tới.

Mạch Đinh. Ảnh: NCVV


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân ngày Khoa học công nghệ Việt Nam
21 phút trước Khoa học - công nghệ
TP.Hà Nội hôm nay đã tổ chức cuộc gặp gỡ, tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân dịp kỷ niệm ngày Khoa học công nghệ Việt Nam (18.5).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thanh Duy Idol làm MV K-Pop mang màu sắc… quê hương?