Mới đây, tạp chí Forbes đã công bố danh sách 10 nam tài tử có thu nhập cao nhất trong 12 tháng qua. Theo đó, Thành Long đã vượt qua nhiều tên tuổi sừng sỏ khác của Hollywood như Chris Evans, Robert Downey Jr... để về ở vị trí thứ 5.

Thành Long kiếm được hơn 1 nghìn tỉ đồng trong năm qua

23/08/2017, 16:41

Mới đây, tạp chí Forbes đã công bố danh sách 10 nam tài tử có thu nhập cao nhất trong 12 tháng qua. Theo đó, Thành Long đã vượt qua nhiều tên tuổi sừng sỏ khác của Hollywood như Chris Evans, Robert Downey Jr... để về ở vị trí thứ 5.

Thành Long

Với 68 triệu USD, Mark Wahlberg đã nghiễm nhiên đứng đầu danh sách. Số tiền này được tạp chí Forbes tính từ 6.2016 đến 6.2017 và chưa khấu trừ thuế thu nhập cá nhân.

Năm 2017, nam diễn viên 46 tuổi này có 3 bộ phim ra rạp là Transformers: The Last Knight, Daddy s Home 2 All the Money in the World. Ngoài ra, anh còn kiếm thêm từ chương trình truyền hình thực tế Wahlburgers (2014-nay) chiếu trên kênh A&E.

Mark Wahlberg

Đứng ở vị trí á quân là người chiến thắng năm ngoái "The Rock" Dwanye Johnson. Tuy bị chiếm mất ngôi vương từ tay Mark Wahlberg thế nhưng thu nhập của anh cũng không hề kém cạnh khi cán mốc 65 triệu USD. Số tiền này đến từ cát-xê của anh cho The Fate of the Furious, BaywatchJumanji: Welcome to the Jungle (dự kiến công chiếu tháng 12). Trong đó, bộ phim đầu tiên đã mang về 1,3 tỉ USD doanh thu phòng vé trên toàn cầu.

Dwanye Johnson và Zac Efron trong "Baywatch"

Bạn diễn của Dwanye Johnson trong The Fate of the Furios là Vin Diesel kém hơn anh một bậc. Nhờ vào 2 bom tấn xXx: The Return of Xander CageGuardians of the Galaxy Vol. 2, nam tài tử 50 tuổi này đã kiếm được 54,5 triệu USD trong 12 tháng qua.

Adam Sandler

Danh hài Adam Sandler sau một thời gian vấp phải nhiều thất bại đã quay trở lại danh sách với 50,5 triệu USD. Nguồn thu này chủ yếu nhờ vào hợp đồng gồm 4 bộ phim giữa công ty sản xuất phim của anh, Happy Madison Productions, và kênh Netflix ký kết từ năm 2014.

Ở vị trí thứ 5 là một đại diện đến từ châu Á: Thành Long. Chỉ với Railroad TigersKungfu Yoga, tài khoản ngân hàng của ông đã tăng lên 49 triệu USD. Mặc dù không thành công tại Mỹ thế nhưng 2 bộ phim này lại thắng lớn ở Trung Quốc, thị trường phim lớn thứ 2 trên thế giới.

Salman Khan

Những cái tên còn lại trong top 10 bao gồm: "Người sắt" Robert Downey, Jr. (48 triệu USD), Tom Cruise (43 triệu USD), Shah Rukh Khan (38 triệu USD),"ông hoàng phòng vé Ấn Độ" Salman Khan (37 triệu USD) và Akshay Kumar (35,5 triệu USD).

Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
một giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thành Long kiếm được hơn 1 nghìn tỉ đồng trong năm qua