Mới sáng dậy nhiều người dân kinh hãi khi phát hiện thi thể một nam thanh niên trong tư thế treo cổ trên tầng thượng của một nhà nghỉ.

Thanh niên treo cổ tự tử tại nhà nghỉ ở Thái Bình

Một Thế Giới | 06/08/2015, 21:00

Mới sáng dậy nhiều người dân kinh hãi khi phát hiện thi thể một nam thanh niên trong tư thế treo cổ trên tầng thượng của một nhà nghỉ.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 7 giờ sáng ngày 6.8, tại nhà nghỉ Hồng Nhung, thôn Kìm, xã Vũ Lạc, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình. Khi người dân ở khu vực này phát hiện thấy một xác chết là nam giới ở trong tư thế treo cổ ở trên tầng thượng của nhà nghỉ, ngay lập tức đã thông tin cho chủ nhà nghỉ và cơ quan chức năng.
Theo quan sát, nạn nhân là nam giới mặc áo sơ mi sẫm màu, khoảng trên 20 tuổi. Đại diện chủ nhà nghỉ Hồng Nhung cho hay, vào đêm ngày 4.8, có một nam thanh niên vào thuê phòng nghỉ qua đêm, nhưng do nhà nghỉ đang bị tạm dừng hoạt động để làm giấy phép kinh doanh nên đã từ chối không cho thuê phòng. “Do hôm đó trời mưa to nên người thanh niên cứ nằng nặc xin ở nhờ nên người trông coi giúp tôi cũng cho ở nhờ 1 đêm, nhưng sau đó tôi không thấy người thanh niên đó đâu, đến sáng nay thì phát hiện ra sự việc", chủ nhà nghỉ cho biết.
Thanh nien treo co tu tu
Nhà nghỉ, nơi thanh niên treo cổ tự tử  ở Thái Bình
Một nhân viên làm việc tại đây thông tin: “Do không phải là khách thuê phòng nên chúng tôi không quản lý được thông tin cá nhân của người đó, cũng không biết nam thanh niên đó vào nhà nghỉ, rồi đi lên tầng thượng bằng cách nào’’.
Hiện danh tính của nạn nhân đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Tiến Chính
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thanh niên treo cổ tự tử tại nhà nghỉ ở Thái Bình