Tối 20.11 trên phố Bùi Viện, thánh quẩy mặc đồ ngủ bị đám giang hồ đánh bất tỉnh và phải đưa đi cấp cứu. Ngay sau đó, thanh niên mặc đồ đen bảo vệ anh cũng bị 2 kẻ côn đồ cao to đánh sấp mặt.

Thánh quẩy bị đám giang hồ đánh bất tỉnh, dọa cấm kiếm sống ở phố Bùi Viện

Hồng Quân | 22/11/2017, 22:14

Tối 20.11 trên phố Bùi Viện, thánh quẩy mặc đồ ngủ bị đám giang hồ đánh bất tỉnh và phải đưa đi cấp cứu. Ngay sau đó, thanh niên mặc đồ đen bảo vệ anh cũng bị 2 kẻ côn đồ cao to đánh sấp mặt.

Xem thêm:Bắt quả tang bạn gái xinh đi khách kiếm tiền chữa bệnh cho bố đang nguy kịch

Cụ ông cụt tay như Dương Quá đánh thanh niên tông chú bộ đội Hà Nội rồi bỏ chạy

Chị đại lật mặt mỹ nữ chịu làm chuyện ấy với 2 người cùng giới vì túi hàng hiệu

Những ai buổi tối thường xuyên ghé phố Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM có lẽ không xa lạ gì Bé Nhã - anh chàng mặc đồ ngủ đi dép tổ ông hay quẩy nhạc My Daddy của PSY để bán bánh. Một số người còn đặt cho anh biệt danh ‘thánh quẩy phố Bùi Viện’.

Tối 20.11, dân mạng xôn xao vì Bé Nhã bị đám giang hồ rượt đánh bất tỉnh.

Trong clip, thánh quẩy bị thanh niên đội nón bảo hiểm đấm thẳng mặt, kẹp cổ, lấy ghế phang vào đầu, nắm tóc kéo đi rồi đá trúng bụng. Đồng bọn mặc áo đỏ cũng lao tới đánh hội đồng, nắm tóc và lên gối Bé Nhã. Dù có phản kháng nhưng do anh nhỏ con nên chịu trận.

Sau đó, thánh quẩy bị 2 tên này cùng đồng bọn rượt đánh bất tỉnh. Một người từ quán nhậu chạy ra bế anh đưa đi cấp cứu.

2 kẻ côn đồ đánh hội đồng thánh quẩy.

Ngăn cản kẻ đội nón bảo hiểm đánh Bé Nhã, thanh niên mặc đồ đen đeo túi bên hông (tạm gọi là Đ) bị 2 kẻ côn đồ to cao đấm đá tới tấp.

Thanh niên to lớn đội nón (tạm gọi là N) bất ngờ đấm thẳng mặt Đ. Ngay sau đó, kẻ mặc áo ba lỗ (tạm gọi là L) từ xa chạy tới bay đạp Đ té nhào, đá thẳng mặt hai lần và lên gối anh.

Thanh niên giúp thánh quẩy bị 2 côn đồ đấm, đá sấp mặt.

Tiếp theo, N nắm đầu và chỉ tay dằn mặt Đ. Vừa bị đánh tới tấp, Đ vuốt tóc và định bỏ trốn nhưng bị N đi tới nắm tóc rồi giật ngược ra sau. Đến khi N bỏ đi, Đ vẫn đứng vuốt tóc.

Tỉnh lại ở bệnh viện, thánh quẩy cho biết vẫn còn đau và tiết lộ nguyên nhân bị đám giang hồ đánh bất tỉnh: “Có anh khách tên Tí hay ủng hộ bánh của tui mời tui uống một chai bia. Uống chưa hết có một em nhỏ (nhỏ hơn tui 5 hay 6 tuổi) chạy xe ngang nhìn anh Tí rồi nói với nhau mấy câu. Em đó định đánh anh Tí, thấy vậy tui chạy ra can nói em bỏ đi vì anh Tí say rồi. Em kia chạy đi, 10 phút sau dẫn cả đám lại đánh anh Tí. Tui can thì cả đám đó đánh tui. Tui chạy thì bị nguyên đám người đuổi theo đánh tiếp, vừa đánh tui vừa nói là: Tao tuyên bố là cấm mày làm ở Bùi Viện.

Mọi người nghĩ mấy đứa đó có phải giang hồ thứ dữ hông? Còn thách thức tất cả giang hồ nào bảo kê tui làm ở Bùi Viện.

Tui không làm sai điều gì, tui không sợ ai hết. Mấy bạn chia sẻ bài viết của tui để nhiều người biết tui không chọc ghẹo ai hết. Tui thấy mấy anh giang hồ nhí ở Bùi Viện đánh người nhiều lần rồi. Chắc có đại ca anh lớn bảo kê nên nó muốn đánh ai thì đánh, muốn cấm ai cấm. Tui không sợ, xuất viện tui vẫn ra làm tiếp. Mấy thằng nó ăn hiếp mấy người như tui được rồi làm tới".

Trong clip, Bé Nhã cho mọi người thấy có giang hồ gọi điện doạ dẫm sẽ không cho anh kiếm sống ở phố Bùi Viện nữa. Song, thánh quẩy nói rằng anh không làm gì sai nên không sợ và sẽ tiếp tục ra phố Bùi Viện.

Bên cạnh đó, Bé Nhã cho biết đã báo công an song chưa giải quyết được gì hết.

Xem thêm:Tài xế Mai Linh bị côn đồ chặn đường và rượt đánh, quay lại taxi thấy mất ĐTDĐ

Thanh niên 17 tuổi cưỡng hiếp người yêu bạn thân: Đừng giao trứng cho ác lúc say!

Đại gia Vĩnh Phúc chi gần 10 tỉ tậu cặp sim 016.5555.5555, 012.5555.5555

Đưa vợ vào khách sạn gạ tình, tống tiền trúng đại ca giang hồ và cái kết đắng

Chân dài đứng ở phố Trần Duy Hưng khóc kêu cứu vì bị bắt lên taxi

Chụp lén ảnh nóng tống tiền mỹ nữ, trai đẹp bị đại ca giang hồ bôi mù tạt khắp mặt

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thánh quẩy bị đám giang hồ đánh bất tỉnh, dọa cấm kiếm sống ở phố Bùi Viện