Nữ diễn viên “Đặc vụ Ma Cao” có những chia sẻ thẳng thắn khi lần đầu lấn sân sang dòng nhạc bolero.

Thanh Trúc mong mọi người bớt khắt khe với người trẻ hát bolero

Sơn Phạm | 18/08/2017, 14:48

Nữ diễn viên “Đặc vụ Ma Cao” có những chia sẻ thẳng thắn khi lần đầu lấn sân sang dòng nhạc bolero.

Tình Bolero 2017 vừa chính thức công bố dàn thí sinh. Cạnh Lý Hương, Huỳnh Đông, Hà Thu...., Thanh Trúc được kỳ vọng mang lại diện mạo mới cho chương trình sau thành công vang dội của mùa đầu tiên.

Trước đó, Thanh Trúc từng là ca sĩ khi tham gia một nhóm nhạc trẻ. Tuy nhiên, những vai diễn truyền hình ấn tượng làm khán giả nhớ mặt đặt tên cô với vai trò diễn viên nhiều hơn. Cô chia sẻ, mình thi hát lần này một phần để khán giả không quên cô từng là ca sĩ. Mặt khác, cô nhận ra mình đủ trải nghiệm và trưởng thành để truyền tải những xúc cảm của dòng nhạc bolero đến khán giả.

Ca sĩ, diễn viên Thanh Trúc

“Khán giả từng hỏi Trúc vì sao thời gian qua mãi tập trung phim ảnh quên ca hát. Nhưng thực tế, Trúc vẫn đi diễn đều đặn vì từng quen biết các bầu show trong và ngoài nước nhờ quá trình hoạt động âm nhạc trước đây. Lần trở lại này, không phải Trúc tìm hào quang mà muốn khẳng định rằng mình có thể hát tốt dòng nhạc bolero sau bao ngày tôi luyện”, cô chia sẻ.

Nữ ca sĩ cho biết, cô mất hơn 7 năm để cảm nhận và thấm dòng nhạc bolero trước khi nhận lời từ nhà tổ chức. Giọng của Thanh Trúc không hoàn toàn dành cho dòng nhạc này nhưng theo cô, nếu không tự phá vỡ quy tắc thì chắc chắn không tạo sự mới mẻ cho người nghe.

Thanh Trúc cũng cho rằng, đôi khi khán giả còn quá khắt khe với những người trẻ hát bolero. Vô hình chung tạo ra áp lực cho những ai vừa có ý định đến với dòng nhạc này. Ở những người trẻ có trải nghiệm, họ mang màu sắc mới cho dòng nhạc sang trọng này nhưng vẫn giữ bản sắc cũ. Đó là điều đáng cổ vũ và hoan nghênh.

Thông qua bolero, Thanh Trúc kỳ vọng khán giả sẽ yêu mến và có cái nhìn thiện cảm hơn với nghệ sĩ trẻ theo đuổi dòng nhạc này. Hơn nữa, sẽ xem bolero như món ăn tinh thần của tất cả các thế hệ thay vì gói gọn nó trong đối tượng khán giả lớn tuổi.

Thanh Trúc cho biết, cô mất 7 năm rèn luyện mới dám hát nhạc bolero

Song song lịch ghi hình cho chương trình, Thanh Trúc vừa hoàn thành hai vai diễn truyền hình chuẩn bị lên sóng tháng 8. Với “Chỉ là ảo ảnh” của đạo diễn Trương Dũng, cô đóng chung với Hòa Hiệp, Thùy Trang, Thân Thúy Hà.... và “Lật mặt hung thủ” với sự tham gia của Thanh Trúc, Huỳnh Đông, Quang Sự...

Minh Anh - Ảnh Bảo Lê
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thanh Trúc mong mọi người bớt khắt khe với người trẻ hát bolero