Đại sứ Fitness Model miền Nam 2017 - Linh Huỳnh vừa đón chuyến bay rạng sáng 13.11 đến Ấn Độ để tham gia Hoa hậu châu Á - Miss Asia 2017.

Người mẫu Linh Huỳnh lên đường dự thi Hoa hậu châu Á 2017

Sơn Phạm | 13/11/2017, 14:48

Đại sứ Fitness Model miền Nam 2017 - Linh Huỳnh vừa đón chuyến bay rạng sáng 13.11 đến Ấn Độ để tham gia Hoa hậu châu Á - Miss Asia 2017.

Huỳnh Quyền Linh (nghệ danh Linh Huỳnh) là một người mẫu trẻ đầy triển vọng đến từ Cà Mau. Cô đã xuất sắc vượt qua rất nhiều thí sinh nặng ký của Vietnam Fitness Model 2017 và mang về cho mình 2 giải thưởng là Đại sứ Fitness Model miền Nam 2017 và Gương mặt Thể thao Vietnam Fitness Model 2017.

Linh Huỳnh có mặt tại sân bay để sang Ấn Độ dự thi Hoa hậu châu Á 2017

Bước ra từ cuộc thi Người mẫu thể hình Việt Nam 2017, Linh Huỳnh nỗ lực không ngừng để hoàn thiện mình cũng như phát huy khả năng của bản thân. Dù là nhân tố khá mới, thế nhưng khi nhận lời mời từ BTC cuộc thi Hoa hậu châu Á, Linh Huỳnh quyết định thử sức ở đấu trường nhan sắc quốc tế với mong muốn được trải nghiệm và học hỏi nhiều điều bổ ích từ bạn bè quốc tế.

Bạn bè cũng có mặt để động viên tinh thần cho người đẹp lên đường chinh chiến

Là một thí sinh tự do đến từ Việt Nam, Linh Huỳnh có sự chuẩn bị chu đáo về trang phục nhờ các nhà thiết kế dày công gấp rút thực hiện. Cô mang theo gần 100kg hành lý với các loại trang phục dân tộc, dạ hội... và phụ kiện cần thiết để đồng hành cùng các hoạt động của cuộc thi.

Đêm chung kết Miss Asia 2017 sẽ diễn ra tại Kerala, Ấn Độ vào tối 21.11.

Minh Anh - Ảnh: Kool Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
9 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người mẫu Linh Huỳnh lên đường dự thi Hoa hậu châu Á 2017