Sau khoảng thời gian dài chờ đợi do nhiều lần dời lịch chiếu, "The Croods 2" cuối cùng cũng được ra mắt khán giả.

‘The Croods 2’, phim hoạt hình hay nhất 2020 chính thức khởi chiếu ở VN

Đan Thuỳ | 27/11/2020, 13:08

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi do nhiều lần dời lịch chiếu, "The Croods 2" cuối cùng cũng được ra mắt khán giả.

The Croods 2 chính thức ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 27.11 sau nhiều lần dời lịch chiếu. Đây là phần tiếp theo của bộ phim hoạt hình ăn khách The Croods (2013), do DreamWorks Animation sản xuất và Universal Pictures phát hành.

Phần đầu tiên của bộ phim ra mắt cách đây 7 năm, nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và yêu thích của khán giả. Phim mang về tới 587 triệu USD trên toàn cầu với kinh phí 135 triệu USD, lập tức hãng đã lên kế hoạch sản xuất phần 2 kể từ đó. Tuy vậy, nhiều biến cố xảy ra như Comcast Corporation và Universal Pictures mua lại DreamWorks Animation, khiến bộ phim bị trì hoãn trong nhiều năm.

croods-poster.jpg
Poster phim The Croods 2 - Ảnh: Internet

Bộ phim xoay quanh gia đình Crood và Guy, chàng trai người tinh khôn do Ryan Reynolds lồng tiếng. Ở phần trước, gia đình Croods rời hang động vì một biến cố địa chấn, phải đối mặt với thế giới tiền sử đầy nguy hiểm. Trong phần mới này, họ bước vào thế giới văn minh của gia đình Betterman, hàng xóm của Guy trước khi anh bị lạc. Chính nhà Betterman sẽ giới thiệu các thành viên gia đình Croods tới những phát minh mới, một thế giới mới tươi đẹp hơn. Tuy nhiên, sự khác biệt trong tư tưởng cũng sẽ đẩy họ vào tình thế nguy hiểm, buộc hai gia đình phải đứng lên chiến đấu để giành lại sự bình yên cho những người họ yêu thương.

croods-2-1.jpg

Tình tiết vui nhộn xuất hiện liên tục khiến The Croods 2 luôn làm cho khán giả có những tiếng cười sảng khoái, tạo ra bầu không khí thoải mái cho cả trẻ em lẫn người lớn. Những phân đoạn giàu ý nghĩa được xen lẫn đầy tinh tế với những câu thoại châm biếm, ngờ nghệch của những nhân vật tiền sử khiến bộ phim lại càng trở nên cuốn hút.

croods-2.jpg

Với kinh phí chỉ bằng một nửa phần đầu, thế nhưng The Croods 2 vẫn là một bộ phim vô cùng mãn nhãn với thế giới long lanh, rực rỡ sắc màu được dựng 3D vô cùng đẹp mắt. Không chỉ có những cảnh thiên nhiên sông núi hùng vĩ, phim còn có những loài sinh vật đầy đáng yêu và ngộ nghĩnh. Những cảnh hành động cũng được chau chuốt kỹ lưỡng khiến người xem phải bất ngờ, hồi hộp. Với màu sắc hài hoà cùng sự sáng tạo độc đáo đã làm cho bộ phim xứng đáng là phim hoạt hình xuất sắc nhất năm nay.

the-croods-looking-into-a-new-vibrant-world.jpeg

Ấn sau câu chuyện phiêu lưu của gia đình nhà Croods là những thông điệp nhẹ nhàng, đầy ý nghĩa về tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa. Bên cạnh đó, Dreamworks lồng những thông điệp phụ như bảo vệ môi trường, tác hại của việc lạm dụng công nghệ, nữ quyền, sự phân chia giai cấp giàu nghèo. Chính điều này giúp cho The Croods 2 chứa đựng nhiều bài học ý nghĩa cho khán giả nhỏ tuổi.

screen-shot-2020-09-17-at-3.16.43-pm.png

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến dàn sao Hollywood lồng tiếng cho các nhân vật, điển hình là Nicolas Cage (Grug), Emma Stone (Eep), Ryan Reynolds (Guy), Catherine Keener (Ugga), Cloris Leachman (Gran) và Clark Duke (Thunk) vẫn sẽ tiếp tục lồng tiếng cho các thành viên nhà Croods. Các nhân vật nhà Betterman sẽ do Leslie Mann (Hope), Peter Dinklage (Phil) và Kelly Marie Tran (Dawn) góp giọng.

57318-full.jpg

The Croods 2 nhận nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình. Nhiều trang phê bình uy tín như Vulture, Deadline khen ngợi tính giải trí và khâu hình ảnh, âm thanh của phim. Trong khi đó Variety, Roger Ebert lại cho rằng tác phẩm không mang nhiều giá trị nội dung, chỉ tập trung gây cười.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘The Croods 2’, phim hoạt hình hay nhất 2020 chính thức khởi chiếu ở VN