The Jailbreak – Chinh phục giới hạn" là một dự án phi lợi nhuận được tạo ra với mục đích khuyến khích giới trẻ vượt qua giới hạn của bản thân, đồng thời đóng góp cho các hoạt động cộng đồng thông qua “Thử thách 36h”.

“The Jailbreak - Chinh chục giới hạn” dành cho bạn trẻ với giá 0 đồng

17/08/2015, 22:00

The Jailbreak – Chinh phục giới hạn" là một dự án phi lợi nhuận được tạo ra với mục đích khuyến khích giới trẻ vượt qua giới hạn của bản thân, đồng thời đóng góp cho các hoạt động cộng đồng thông qua “Thử thách 36h”.

Sau thành công của mùa đầu tiên, sự kiện The Jailbreak 2015 nhận được sự quan tâm của khá nhiều sinh viên, người đi làm cũng như những người yêu thích khám phá, thử thách ngay từ những ngày đầu tiên rục rịch trở lại. Đây là bước đệm để The Jailbreakcó thể đem thông điệp nhân văn của chương trình “Đi xa hơn để thấy đời đẹp hơn” đến gần hơn với những người trẻ đang sinh sống tại các tỉnh thành khác của Việt Nam. Có thể nói, The Jailbreak là cầu nối giữa những người có sở thích, đam mê du lịch “bụi” với những bạn trẻ quan tâm, nhưng chưa dám bước ra khỏi “vùng an toàn” của bản thân.
Đối tượng chính của chương trình là các bạn trẻ năng động có độ tuổi từ 18-25, yêu thích du lịch và khám phá. Với thông điệp "Đi xa hơn để thấy đời đẹp hơn", The Jailbreak 2015 chính thức khởi động cùng 3 giai đoạn chính.
Giai đoạn 1 có tên Khởi động bắt đầu từ ngày 16.8. Đây là thời gian thử thách nhóm dành cho các Jailbreakers . Từ ngày 17 - 22.8, mỗi đội chơi sẽ phải vận dụng hết khả năng sáng tạo của mình để gây được số quỹ nhiều nhất có thể cho việc đóng góp từ thiện và hỗ trợ chuyến đi của mình. Hình thức gây quỹ có thể kết hợp online và offline. - Thách thức đặt ra trong giai đoạn này là trong vòng 1 tuần lễ, chỉ những đội chơi gây quỹ được số tiền trên 1.000.000 đồng mới được bước tiếp vào giai đoạn 2.
Giai đoạn 2 có tên Bứt phá hay Thử thách 36h bắt đầu từ ngày 29 - 30.8. Ở giai đoạn này, các đội chơi sẽ cùng xuất phát tại một địa điểm định sẵn và di chuyển đến một nơi xa nhất có thể. Trong khoảng thời gian 36 tiếng, đội chơi không được phép sử dụng tiền cá nhân hay bất kỳ phương tiện di chuyển nào của bản thân, người thân và bạn bè. Sau 36h thử thách, các đội buộc phải quay về để tính điểm. Theo đó, bất cứ quãng đường nào đi được sau khoảng thời gian này sẽ không được công nhận. Giai đoạn 3 với thông điệp Lan tỏa sẽ bắt đầu từ ngày 31.8 - 2.9. Thời gian này các đội trở về TP.HCM sau chuyến đi. Các đội chiến thắng cùng Ban tổ chức và đại sứ thực hiện một sự kiện thiện nguyện.
The Jailbreak 2015 The Jailbreak – Chinh phục giới hạn là một dự án phi lợi nhuận được tạo ra với mục đích khuyến khích giới trẻ vượt qua giới hạn của bản thân đồng thời đóng góp cho các hoạt động cộng đồng thông qua “Thử thách 36h”.
Có thể tìm hiểu thêm thông tin về chương trình tại: http://thejailbreak.vn/
Phan Diệu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“The Jailbreak - Chinh chục giới hạn” dành cho bạn trẻ với giá 0 đồng