Tối qua 22.10, Lý Nhã Kỳ chia sẻ việc đã chia tay bạn trai quen nhau 9 năm được một thời gian.

Lý Nhã Kỳ bất ngờ tiết lộ đã chia tay bạn trai sau 9 năm bên nhau

mai huong | 23/10/2019, 06:10

Tối qua 22.10, Lý Nhã Kỳ chia sẻ việc đã chia tay bạn trai quen nhau 9 năm được một thời gian.

Thời gian qua, có thể thấy Lý Nhã Kỳ thường chia sẻ những dòng status tâm trạng trên trang cá nhân. Cuối cùng cô cũng chia sẻ chuyện tình đẹp dài 9 năm đã chấm dứt.

"9 năm của một giai đoạn đủ đầy cả sức khỏe lẫn niềm tin để nắm một bàn tay nhưng bởi những sự thật rất đáng buồn lẫn đáng tiếc, đến lúc phải buông ra.

Trong quan niệm của tôi, thật khó để phân định rằng điều đó có dễ hay không. Nhưng đáng tiếc, đó lại là thực tế - một thực tế nhỏ hơn với kì vọng. Chắc chắn tôi phải đối diện với nó và bước qua, dễ hay khó cũng chỉ cần lỏng bàn tay.

Trong một lúc tĩnh tâm, tôi chỉ muốn nói tôi và Phúc đã chia tay được một thời gian sau 9 năm. Đó đã là một quãng thời gian đủ đẹp để có thể cất vào ngăn kéo.

Suy cho cùng, ai cũng chỉ muốn được yên ấm trong một bàn tay mà mình tin tưởng, đó là một bàn tay thực sự biết giữ lấy tay mình. Còn nếu không thể làm được điều đó, hãy buông nó ra, muộn cũng được còn hơn không bao giờ", Lý Nhã Kỳ viết.

HOT: 9 năm gắn bó tưởng sắp làm đám cưới, Lý Nhã Kỳ bất ngờ tiết lộ đã chia tay bạn trai - Ảnh 1.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ về việc chia tay bạn trai sau 9 năm bên nhau.

Nữ diễn viên 37 tuổi cho biết, cô chia sẻ thông tin này khi mọi chuyển đã qua và mọi việc đã suy nghĩ kỹ.

Lý Nhã Kỳ và bạn trai cũ bên nhau 9 năm nhưng chuyện tình của họ được giữ kín trước truyền thông. Khán giả gọi người đàn ông của Kỳ là "người tình bí mật" và đồn đoán anh giàu có, thế lực. Tháng 2.2019, Lý Nhã Kỳ từng chia sẻ với báo chí mong muốn tổ chức đám cưới. Thời gian đó cô ngập tràn hạnh phúc và viên mãn bên người yêu giấu mặt.Cô không giấu được hạnh phúc, hứa sẽ bớt công việc để dành cho người yêu và không trốn tránh chuyện lập gia đình.

Vân Vi

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý Nhã Kỳ bất ngờ tiết lộ đã chia tay bạn trai sau 9 năm bên nhau