Từ 20.12.2017, một đường bay mới sẽ đi vào khai thác theo hành trình từ Phnom Penh – Hà Nội và Siem Reap – TP.HCM.

Thêm đường bay giá rẻ từ TP.HCM đến Siem Reap và Hà Nội – Pnom Penh

thyhang | 16/12/2017, 14:42

Từ 20.12.2017, một đường bay mới sẽ đi vào khai thác theo hành trình từ Phnom Penh – Hà Nội và Siem Reap – TP.HCM.

Đây là đường bay mới do Lanmei Airlines – hãng hàng không đến từ Campuchia khai thác. Các chuyến bay sẽ khởi hành vào các ngày thứ 3,4,6 và Chủ nhật hàng tuần để phục vụ nhu cầu khách du lịch và doanh nhân.

Những năm gần đây, sự giao thương về kinh tế và du lịch giữa 10 nước khu vực Đông Nam Á càng trở nên thắt chặt hơn, đặc biệt là giữa Campuchia và Việt Nam.

Do vậy, nhiều hãng hàng không như như Vietnam Airlines,Vietjet Air, Jetstar,CambodiaAngkorAir,... và gần đây nhất là Lanmei Airlines tham gia vào việc khai thác và mở rộng các đường bay với một số điểm đến như Pnom Penh hay Siem Rieap.

Đại diện của hãng trả lời trong cuộc họp báo ra mắt đường bay mới thì hãng mở đường bay thẳng giữa TP.HCM và Siem Reap hướng đến việc phục vụ du khách du lịch.

Campuchia có nhiều điểm đến thu hút du khách khắp nơi trên thế giới vì có đền Angkor Wat ở thành phố Siem Reap - một trong những di sản thế giới được UNESCO công nhận, nơi lưu giữ những nét văn hóa độc đáo và nguy nga của nền văn minh Khmer. Siem Reap ngày nay là một điểm đến du lịch nổi tiếng thu hút rất đông du khách quốc tế, cũng như TP.HCM, một trung tâm kinh tế trọng điểm đồng thời là một thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Sự kết nối giữa Siem Reap và Hồ Chí Minh được mong đợi sẽ là một bước tiến lớn trong việc trao đổi văn hóa và khai thác tài nguyên du lịch của cả 2 nước.

Trong khuôn khổ của cơ chế Hợp tác Lancang – Mekong (LMC), Lanmei Airlines sẽ phục vụ cho chiến lược “Tứ giác phát triển” của Campuchia. Phnom Penh, Siem Reap và Sihanoukville là ba căn cứ chính của hãng, kết hợp với thị trường du lịch hiện nay.

Hãng hàng không này này chỉ mới ra đời vào năm ngoái, 2016 và đang vận hàng các chuyến bay trong vài tháng gần đây. Lấy cảm hứng từ mô hình hàng không giá rẻ, Lanmei Airlines đang tạo dựng nên một mô hình mới “Hàng không đại chúng” với mức giá hợp lý.Hãng này vận hành loại hình máy bay thân hẹp với thiết kế cấu trúc đơn giản nhằm giảm chi phí và tối ưu hóa ước tải. Ngoài mức giá hợp lý,hãng cạnh tranh bằng phục vụ nước uống miễn phí trên máy bay, đồng thời, số ký hành lý xách tay cho du khách là 15 ký.

Lanmei đang nhắm vào thị trường các nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam và Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan. Hiện hãng đang thu hút du khách với chương trình “giá 0 đồng” cho 2 chuyến bay đầu tiên từ Hà Nội đi Pnom Penh vào ngày 20.12 và 22.12 và Siem Rieap – TP.HCM cho 5 chuyến bay đầu tiên khởi hành từ20 đến 27.12.2017.

Hãng đang "thăm dò thị trường" bằngmức giá khá tốt, hành trình khứ hồi 2 đường bay với giá 65USD (1.500.000đ) ; vé 1 chiều khoảng 37USD (từ 900.000đ), thời gian áp dụng đến 31.12.2017.

N.H
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thêm đường bay giá rẻ từ TP.HCM đến Siem Reap và Hà Nội – Pnom Penh