Nam diễn viên kiêm trưởng nhóm nhạc Kpop 100% Minwoo vừa được cho biết đã qua đời đột ngột vào ngày hôm qua 25.3.

Thêm một ca sĩ kiêm diễn viên Hàn Quốc tử vong tại nhà gây thương xót

mai huong | 26/03/2018, 14:58

Nam diễn viên kiêm trưởng nhóm nhạc Kpop 100% Minwoo vừa được cho biết đã qua đời đột ngột vào ngày hôm qua 25.3.

Hôm nay 26.3, đồng loạt các báo Hàn đưa tin, trưởng nhóm nhạc nhạc của Hàn Quốc 100% - Minwoo - đã qua đời vào tối ngày 25.3 tại Gangnam. Được biết, nam ca sĩ 33 tuổi này đã được tìm thấy tại nhà sau khi rơi vào tình trạng tim đột ngột ngừng đập. Mặc dù Minwoo đã được cấp cứu ngay lập tức nhưng vẫn không qua khỏi.

Sáng nay, công ty đại diện của Monwoo đưa ra thông báo và cho biết gia đình muốn được làm tang lễ kín đáo:"Chúng tôi rất tiếc phải thông báo với mọi người về một tin tức đột ngột và đau buồn. Thành viên nhóm nhạc 100% - Minwoo - đã ra đi vào ngày 25.3. Minwoo được tìm thấy tại nhà sau khi tim đột ngột ngừng đập. Mặc dù đội cấp cứu đã đến ngay lập tức, cố gắng cứu anh ấy, song cuối cùng Minwoo đã được kết luận tử vong.

Các thành viên của 100%, các nghệ sĩ và nhân viên của TOP Media, cũng như gia đình đang khóc thương cho sự ra đi đột ngột của Minwoo. Minwoo là một người bạn đáng mến, một vị đội trưởng đáng tin cậy đối với các thành viên của mình và một người yêu fan chân thành. Khi thấy Minwoo ra đi, chúng tôi càng đau xót hơn bởi anh ấy là một người đầy lòng trắc ẩn và thật thà. Tang lễ của Minwoo sẽ được tổ chức kín đáo theo ý nguyện của gia đình anh.Cầu nguyện cho Minwoo được an nghỉ".

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Minwoo sinh ngày 8.2.1985, là thành viên nhóm nhạc 100% và diễn viên của loạt phim "Sharp 3", "The King and I"... Nhóm được ra mắt vào tháng 9 năm 2012, từng hợp tác với Eric, Andy (Shinhwa) nhưng không phải là một nhóm nhạc nổi tiếng. Minwoo nổi trội hơn các thành viên khác nhờ ngoại hình điển trai, tuy nhiên con đường sự nghiệp của anh lại không được thuận lợi. Năm 2014, Minwoo nhập ngũ và vắng bóng suốt thời gian dài. Chính vì vậy danh tiếng của anh cũng chìm dần.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
11 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thêm một ca sĩ kiêm diễn viên Hàn Quốc tử vong tại nhà gây thương xót