Buồn chuyện gia đình, nam thanh niên bắt xe ôm đến cầu Cần Thơ rồi gieo mình xuống dòng sông Hậu…

Thêm một thanh niên nhảy cầu Cần Thơ tự tử

Văn Vĩnh | 17/12/2016, 11:55

Buồn chuyện gia đình, nam thanh niên bắt xe ôm đến cầu Cần Thơ rồi gieo mình xuống dòng sông Hậu…

Sáng 17.12, ông Dương Công To, Đội trưởng Đội dân phòng đường thủyxã Mỹ Hoà (TX.Bình Minh, Vĩnh Long) cho biết: “Sáng nay, tôi vừa được ngành chức năng tại TT.Mái Dầm (H.Châu Thành, Hậu Giang) báo là đã tìm được xác nam thanh niên Đ.T.K. nhảy cầu Cần Thơ tự tử vào sáng 11.12. Hiện gia đình đã xuống đó nhận thi thể”.

Đ.T.K. (32 tuổi), ngụ Q.Bình Thủy(TP.Cần Thơ). Vàokhoảng 1 giờ ngày 11.12, K. bắt xe ôm từ nhà đến cầu Cần Thơ rồigieo mình xuống sông Hậu. Sau đó, gia đình có đến nhờ cơ quan chức năng tìm kiếm thi thể trên sông Hậu nhưngkhông tìm thấy.

Sau nhiều ngày, thi thể K. trôi xuống thủyphận của thị trấn Mái Dầm, người dân phát hiện và trình báo địa phương. Trước ngày quyên sinh, K. cóbuồn chuyện gia đình.

“Tính từ khi khánh thành cầu Cần Thơ đến nay, đã có 44 người đến đây tự tử, nhưng chỉ có 8 người được cứu sống”, ông To nói.

Thanh Vinh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hạn hán khô khát khốc liệt ở miền Tây Nam Bộ
17 phút trước Theo dòng thời sự
Kênh rạch khô nứt nẻ; đường sá sạt lở sụt lún khiến giao thông ách tắc; hàng vạn người dân thiếu nước sạch sinh hoạt… là những gì đã và đang diễn ra tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL hiện nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thêm một thanh niên nhảy cầu Cần Thơ tự tử