Trên sóng truyền hình nước Nga, thí sính nữ bị đánh gãy mũi chỉ vì khiêu khích thí sinh nam.

Thí sính nữ bị đánh gãy mũi trên sóng truyền hình

Một Thế Giới | 05/12/2014, 08:06

Trên sóng truyền hình nước Nga, thí sính nữ bị đánh gãy mũi chỉ vì khiêu khích thí sinh nam.

>>Cảnh nóng và đua xe nghẹt thở trong Tốc độ và đường cong

>>Ở nhà cao 3 tầng vẫn xin đểu ở Hà Nội hàng ngày
>>Phim ngắn ‘Sư thầy, gái mại dâm và chàng nặn tượng’

>>Xe cứu thương bỏ mặc người chấn thương đầu gây bức xúc

>>Lên bàn thờ ngồi chụp ảnh tự sướng

>>Hé lộ màn mây mưa giữa cô giáo xinh và nam sinh tại lớp

>>Xích cổ mẹ dắt đi trên phố gây phẫn nộ

Trong một chương trình trò chơi truyền hình, do quá tức giận trước những hành động khiêu khích của một thí sinh nữ, thí sinh nam đã có hành vi quật ngã trước khi đánh vào mặt của thí sinh này.
Thi sinh nu bi danh gay mui
 Thí sính nữ bị đánh gãy mũi, chảy máu mặt khóc nức nở trên sóng truyền hình của Nga.

Nạn nhân mặc bikini bị chảy máu mặt và khóc nức nở sau cuộc tấn công quá bất ngờ và thô bạo từ thí sinh nam. Tất cả những diễn biến trên đều được quay và phát sóng trực tiếp toàn nước Nga.

Việc làm này có phần quá bạo lực và gây sốc, nhưng một vài người có mặt tại chương trình là người Nga đã giải thích rằng, chính thí sinh nữ mới là người có hành động khiêu khích trước để châm ngòi cho cuộc tấn công.

Theo đó, cả kẻ tấn công và nạn nhân đều nằm trong số 8 thí sinh tham gia vào một cuộc thi truyền hình với phần thưởng là chiếc xe trong đoạn video dưới đây. Thể lệ cuộc thi rất đơn giản, đó là người nào chạm tay vào giải thưởng lâu nhất sẽ chiến thắng.

Đoạn video hiện đã thu hút được hơn 117.000 lượt xem, cho thấy cảnh nạn nhân đã cố tình khiêu khích thí sinh nam khi lấy chiếc giày cao gót của mình và quơ nó vào đầu của anh ta khiến anh nổi điên.

Rất nhiều người là người Nga và có mặt tại phim trường bình luận trên YouTube rằng: “Chính thí sinh nữ kia là người có hành vi khiêu khích cả nhóm bằng cách tung ra những lời lẽ thô tục và phun cả nước bọt vào người họ. Bất chấp lời yêu cầu dừng ngay hành vi thô thiển của mình, cô ấy vẫn tiếp tục và anh ta đã chịu hết nổi”.

Tuy nhiên, một số người không đồng ý với hành vi hành hung phụ nữ ngay trên sóng truyền hình Nga: “Anh ta đánh cô ấy gãy mũi chỉ vì cô ấy quơ một chiếc giày vào trán? Và mọi người nghĩ rằng, đó là hành động đúng đắn? Thử làm việc đó với mẹ hoặc chị và bạn gái rồi hãy quay lại mà nói thẳng mặt với tôi này”, một người bình luận.
 

Bảo Toàn (Daily Mail)

Bài liên quan
Đỡ đẻ cho heo, người đàn ông bị heo nái cắn rách dương vật
Trong lúc đỡ đẻ cho heo, người đàn ông 46 tuổi bị heo mẹ táp vào vùng kín làm rách một phần vùng da bìu và dương vật, vỡ bao trắng thể hang và chảy nhiều máu.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thí sính nữ bị đánh gãy mũi trên sóng truyền hình