Nguyễn Xuân Lộc đánh vào lòng tham của nhiều thanh niên để giở trò lừa đảo, Lộc vờ tuyển người phục vụ nhu cầu tình dục cho các chị rồi nhân cơ hội chiếm đoạt tài sản.

Thích làm ‘phi công lái máy bay’, nhiều thanh niên bị chiếm đoạt tài sản

Nguyên Việt | 19/07/2019, 08:33

Nguyễn Xuân Lộc đánh vào lòng tham của nhiều thanh niên để giở trò lừa đảo, Lộc vờ tuyển người phục vụ nhu cầu tình dục cho các chị rồi nhân cơ hội chiếm đoạt tài sản.

Cơ quan CSĐT Công an Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ vừa ký quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam Nguyễn Xuân Lộc (24 tuổi, ngụ P.2, Q.8, TP.HCM để tiếp tục điều tra về hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" trên địa bàn P.Hưng Phú, Q.Cái Răng.

Theo điều tra ban đầu, hàng ngày Lộc sử dụng tài khoản Zalo để liên hệ với nhiều thanh niên qua các phòng chat với nội dung: “Tuyển người phục vụ tình dục cho các chị (phụ nữ lớn tuổi)”, mỗi show từ 1,5 - 2 triệu đồng. Ngoài ra, còn hứa hẹn sẽ có tiền boa nếu phục vụ tốt cho khách.

Nghe theo lời mời chào của Lộc, nhiều thanh niên tại nhiều tỉnh, thành đã đồng ý đăng ký với Lộc. Sau đó Lộc sẽ liên lạc lấy hình ảnh, số điện thoại, địa bàn cư trú và hứa hẹn khi có khách sẽ có người liên lạc nhằmtạo sự tin tưởng cho các bị hại.

Để thực hiện hành vi lừa đảo, thông qua số điện thoại, địa chỉ của bị hại đã cung cấp, Lộc đến địa phương đó để liên lạc và cho biết đã có khách hàng và yêu cầu bị hại đến các nhà nghỉ, khách sạn do Lộc chọn trước.

Khi các bị hại đã thuê phòng và lên phòng xong thì Lộc đi đến khách sạn và nói với lễ tân là lên phòng để gặp bạn. Tuy nhiên, khi lên phòng mà bị hại đã thuê thì Lộc xưng là nhân viên lễ tân của khách sạn cho biết, vì sự riêng tư của khách hàng, nên yêu cầu bị hại không được để hung khí, thiết bị ghi âm ghihình ở phòng.

Và Lộc yêu cầu các bị hại giao tài sản (tiền, trang sức, điện thoại di động) cho Lộc quản lý và cho biết khi xong việc sẽ xuống quầy lễ tân nhận lại. Do tin là thật, nên các bị hại đã giao tài sản cho Lộc, Lộc chiếm đoạt xong thì nhanh chóng rời khách sạn tẩu thoát.

Công an Q.Cái Răng cho biết, vào ngày 9.7 Lộc đã thực hiện hành vi lừa đảo bằng thủ đoạn trên cùng lúc với 3 thanh niên tại 1 khách sạn trên địa bàn P.Hưng Phú, Q.Cái Răng thì bị lực lượng trinh sát bắt quả tang.

Theo khai nhận ban đầu của nghi phạm, bằng phương thức thủ đoạn trên, Lộc còn chiếm đoạt tài sản của nhiều bị hại khác tại nhiều tỉnh, thành.

Hiện Công an Q.Cái Răng đang tập trung điều tra mở rộng vụ án.

Thanh Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thích làm ‘phi công lái máy bay’, nhiều thanh niên bị chiếm đoạt tài sản