Để vượt qua vòng kiểm duyệt phim gắt gao, Thiên linh cái phải đổi tên thành Thất Sơn tâm linh và chính thức khởi chiếu từ ngày 9.10.2019.

‘Thiên linh cái’ vượt qua kiểm duyệt, phải đổi tên để được ra rạp

18/09/2019, 14:06

Để vượt qua vòng kiểm duyệt phim gắt gao, Thiên linh cái phải đổi tên thành Thất Sơn tâm linh và chính thức khởi chiếu từ ngày 9.10.2019.

Thiên Linh Cái đã thay đổi tên lẫn một vài cảnh quay để vượt qua vòng kiểm duyệt phim - Ảnh: Internet

Lập dự án từ năm 2014 với kịch bản đầu tiên, sau khi trải qua nhiều lần thay đổi hướng thể nghiệm, phim chính thức được đưa vào sản xuất từ cuối năm 2017 với tên Thiên linh cái (Kumanthong).

Theo kế hoạch ban đầu, phim chính thức ra rạp từ ngày 19.4. Tuy nhiên đến cận ngày chiếu, nhà sản xuất bất ngờ phát đi thông báo về việc Thiên linh cái sẽ hoãn chiếu để có thêm thời gian hậu kỳ. Nhiều tin đồn nổ ra rằng Thiên linh cái động chạm quá nhiều đến yếu tố tâm linh nên không vượt qua ải kiểm duyệt, khán giả của bộ phim cũng tỏ ra hoang mang trước thông tin bộ phim bị cấm chiếu.

Tuy nhiên, vào tối này 17.9, êkip của Thiên linh cái đã phát thông tin, bộ phim chính thức vượt qua ải kiểm duyệt và chính thức ra rạp vào ngày 9.10.2019 với cái tên mới: Thất Sơn tâm linh.

Poster mới của Thiên linh cái - Ảnh: Internet

Trên poster mới, nhà sản xuất khéo léo để thêm lời giới thiệu “lấy cảm hứng từ vụ án giết người hàng loạt ở Việt Nam”. Dựa trên một câu chuyện có thật gây chấn động Việt Nam, phim là câu chuyện kể về gã thầy thuốc sát nhân tên Huỳnh. Với tướng mạo hiền lành, cách nói chuyện nhẹ nhàng. từ tốn và thường xuyên chưa bệnh mà không lấy tiền, hắn nhanh chóng chiếm được lòng tin của nhiều người dân nơi hắn ở. Gã thầy thuốc luôn gieo rắc vào đầu người khác về những bài thuốc bí truyền, những cách chữa bệnh kỳ lạ mang đậm màu sắc kỳ dị… nhưng đằng sau đó là một âm mưu giết người rùng rợn.

Do có quá nhiều cảnh nóng nên Thiên linh cái ban đầu không vượt qua được kiểm duyệt - Ảnh: Internet

Được biết ban đầu Thiên linh cái không được kiểm duyệt do có nhiều yếu tố tâm linh và cảnh nóng không phù hợp, thay vì để Cục Điện ảnh cắt nội dung phim thì êkip sản xuất đã xin lại bản phim và thực hiện những cảnh quay mới để phù hợp hơn với quy chuẩn của Bộ Văn hóa.

Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên như Quang Tuấn, Thanh Tú, La Thành, Hoàng Yến Chibi, Lâm Thanh Mỹ…

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Thiên linh cái’ vượt qua kiểm duyệt, phải đổi tên để được ra rạp