Tung clip khách nữ khỏa thân đi trong phòng ngủ lên nhóm kín Facebook cho chiến hữu cùng xem, thợ lắp camera ở Bắc Giang bị dân mạng chỉ trích thậm tệ và có khả năng bị công an bắt giữ thời gian tới.

Thợ lắp camera ở Bắc Giang tung clip khỏa thân của khách nữ lên Facebook

Hồng Quân | 02/04/2018, 09:19

Tung clip khách nữ khỏa thân đi trong phòng ngủ lên nhóm kín Facebook cho chiến hữu cùng xem, thợ lắp camera ở Bắc Giang bị dân mạng chỉ trích thậm tệ và có khả năng bị công an bắt giữ thời gian tới.

Xem thêm:Tâm sự của nàng dâu tồ nhất vịnh Bắc bộ vẫn được bố mẹ chồng thương, chiều

Cặp vợ chồng bị bắt vì bỏ đói, để con gái uống nước nhà vệ sinh

Lời tỏ tình, thả thính ấn tượng cho 12 cung hoàng đạo ngày Cá tháng Tư

Thất kinh vì ăn bánh mỳ kẹp rắn giả ngày Cá tháng Tư

Đăng clip vị khách nữ lớn tuổi khỏa thân đi trong phòng ngủ trên nhóm kín Facebook, thợ lắp camera có nickname B.T.N chú thích rằng: “Mặc dù không kích thích anh em cho lắm, nhưng đây là tạo tự tay làm ra cho anh em vui vẻ”. Điều đáng nói: B.T.N là admin của nhóm này.

Thợ lắp camera ở Bắc Giang tung clip khỏa thân của khách nữ lên nhóm kín Facebook.

Khi có thành viên trong nhóm hỏi: “Ở đâu có mà có thế. Nhà anh à?”, B.T.N hào hứng trả lời: “Tao làm bên mạng và camera, cho nên cứ nhà nào có chị đẹp là tao add tên và mật khẩu cam về nhà xem chơi”.

Bật mí việc có được clip này.

Chưa hết, B.T.N còn tiết lộ thêm: “Đi lắp camera phòng ngủ khá nhiều gia đình đấy nhưng đa số hơi già rồi nên không thích xem đấy chứ”.

Tiết lộ bí mật gây sốc.

Thông tin này chắc chắn sẽ khiến những người từng lắp camera trong phòng ngủ phải hoảng sợ vì không ngờ thợ có thể thêm tài khoản và mật khẩu của camera nhà mình để xem hình ảnh bất cứ lúc nào.

Admin fanpage cảnh giác ngườilắp camera trong nhà: “Những ai nhà có lắp camera hết sức cẩn thận với thợ nhé! Họ có thể thêm tài khoản và mật khẩu vào camera nhà mình đấy. Biết đâu một ngày đẹp trời, clip và hình ảnh 18+ nhà mình đầy trên mạng như thế này”.

Về trường hợp trên, anh P.T.T chỉ trích B.T.N làm ảnh hưởng đến người cùng nghềvà mong công an bắt gã thợ lắp camera này: “Nó đâm cho quả đơn thì lại làm vài cuốn lịch. 1 - 3GB thì 5 năm, 3-6 GB thì 10 năm, 6-9 GB thì 15 năm. nh hưởng hết đến anh em làm nghề. Vote bỏ tù”.

Anh K.L,một người am hiểu cho biết: “Nhà nạn nhân chắc xài camera của XMeye. Mỗi cam có mộtdãy số riêng, khoảng 20 ký tự gì đấy, chỉ cần biết mã số đó vàtên tài khoản, thêm vào ứng dụng trên điện thoại là coi Full HD không che nha. Còn xem được lịch sử trong 3-30 ngày tùy thẻ nhớ. Kinh hoàng nữa là nghe được tiếng và camera cũng phát loa được luôn. Kiểu nói qua mic điện thoại mà camera phát ra tiếng”.

Là người quản trị một công ty camera, anh H.N khuyên khách hàng nên đặt mật khẩu riêng khi lắp camera, đừng để thợ biết và làm bậy như trường hợp trên: “Nghề này yêu cầu sự trung thực, đạo đức và chữ tín. Tôi là người quản trị một công ty camera hạng vừa. Tôi vẫn khuyên khách nên đặt mật khẩu riêng, đặc biệt là với trường hợp nhà riêng. Khuyên người dùng camera nên chọn công ty uy tín. Đừng vì ham rẻ mà lắp của bọn kỹ thuật quèn, làm ăn không có tâm, bỏ của chạy lấy người”.

Facebook cá nhân của B.T.N

Có lẽ người phụ nữ bị B.T.N tung clip khỏa thânkhông rành về công nghệ, nên sau khi lắp camera trong phòng ngủ đãkhông đổi mật khẩu dẫn đến chuyện trên.

Để tránh trường hợp bị thợ coi lén camera, khách cần hỏi và tìmcách đổi mật khẩu sau khi lắp đặt.

Tung clip nóng của người khác, lãnh án gì?

Theo quy định tại Điều 253 và Điều 121 Bộ luật Hình sự năm 1999, những người tung hình ảnh, clip nóng, nhạy cảm, khiêu dâm… của người khác lên mạng xã hội có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội“Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy”“Làm nhục người khác”.

Bên cạnh đó, Điều 5.1.b Nghị định 72/2013/NĐ-CP về Quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng, pháp luật nghiêm cấm việc lợi dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng nhằm vào mục đích tuyên truyền, kích động dâm ô, đồi trụy, phá hoại thuần phong, mỹ tục của dân tộc.

Như vậy, đối với trường hợp bị người yêu cũ tung hình ảnh và clip nóng lên mạng, hành vi đó có thể bị xử lý hình sự tội làm nhục người khác quy định tại điều 121 Bộ luật Hình sự: “Người nào xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm danh dự của người khác thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến2năm hoặc phạt tù từ3 tháng đến2 năm”.

Việc đưa clip và ảnh nóng kèm những thông tin cụ thể về nhân thân, lai lịch của một người nhằm mục đích hạ thấp, xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người đó, là có dấu hiệu cấu thành tội làm nhục người khác theo điều luật đã viện dẫn trên.

Để xử lý về hành vi này,người bị hại phải làm đơn tố cáo người có hành vi vi phạm (vì thuộc trường hợp khởi tố theo yêu cầu của người bị hại theo điều 105 bộ luật Tố tụng hình sự), đề nghị cơ quan công an có thẩm quyền điều tra, xử lý theo quy định..

p>Sự thật đắng lòng phía sau phòng thu âm:

2 cô gái nhảy sexy như phê thuốc ở phố Bùi Viện (TP.HCM), ông chú đậtghế ngồi xem:

Xem thêm:Trai đẹp Sài Gòn tè lên mặt kẻ quay lén trong toilet phòng tập gym

Phóng mô tô đến 328km/h ở Vũng Tàu, tổ lái bị đề nghị vào trại tâm thần

Đỗ ô tô ăn mít gây tắc đường, nhóm côn đồ ở Hà Nội còn đánh người

Chụp lén cô gái đi vệ sinh rồi đăng Facebook, kẻ bệnh hoạn bị công an bắt

Clipcô gái mặc nội y đuổi theo chàng trai nghi quỵt tiền ở Hà Nội

Lộ tin nhắn Bùi Tiến Dũng gửi người quản lý sau tin đồn hẹn hò Bảo Anh

Clip gái xinh cầm dao bắt bạn trai ở Hà Nội rửa bát và cái kết bất ngờ

Bị phát hiện đi khách sạn ở TP.HCM với phi công, vợ cầm dao chém chồng

Vợ có bầu 8 tháng bị bố nuôi cưỡng hiếp năm 13 tuổi, chồng ngáo đá trộm xe bị bắt

Nữ sinh Kinh tế Quốc dân bị bạn trai chia tay vì vòng 1 khủng

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khó giảm tiếp lãi suất huy động để giúp giảm lãi suất cho vay
9 giờ trước Tài chính và đầu tư
TS Trần Thị Hồng Minh, Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế trung ương cho rằng mặt bằng lãi suất huy động đã giảm khá sát so với mức lạm phát, nên việc tiếp tục giảm lãi suất huy động để giúp giảm lãi suất cho vay là khó xảy ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thợ lắp camera ở Bắc Giang tung clip khỏa thân của khách nữ lên Facebook