Mưa lớn từ sáng 30.10, gây rất nhiều khó khăn cho công tác tìm kiếm nạn nhân tại xã Trà Leng khi bùn đất có dấu hiệu sạt lở trở lại.

Thời tiết đổ mưa trở lại gây khó khăn công tác tìm kiếm tại xã Trà Leng

Lê Toàn | 30/10/2020, 11:50

Mưa lớn từ sáng 30.10, gây rất nhiều khó khăn cho công tác tìm kiếm nạn nhân tại xã Trà Leng khi bùn đất có dấu hiệu sạt lở trở lại.

Thời tiết bất ngờ đổ mưa nặng hạt dọc tuyến đường 40B vào khu vực sạt lở xã Trà Leng, huyện Nam Trà My hiện tượng sạt lở bắt đầu xuất hiện trở lại. Từ trung tâm huyện Bắc Trà My vào tới xã Trà Leng có tới hàng chục điểm sạt lở, buộc lực lượng chức năng phải điều xe máy múc túc trực tại các điểm.

Dù thời tiếc có mưa nhưng lực lượng chức năng vẫn quyết tâm thực hiện công tác tìm kiếm. Công tác tìm kiếm được duy trì liên tục xuyên đêm và rạng sáng 30.10. Đến trưa cùng ngày, vẫn còn 12 người đang mất tích.

Ông Hồ Quang Bửu, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho biết: "Trong sáng ngày 30.10 chúng tôi đã tìm thấy thêm 2 thi thể tại xã Trà Leng, như vậy đã có 8 người tử vong tại điểm sạt lở này. Vẫn còn 12 người đang mất tích".

Theo ông Bửu, 2 nạn nhân được tìm thấy trong sáng nay là 1 trẻ em và 1 người lớn tuổi. "Dù mưa hay nắng, chúng tôi vẫn cố gắng tìm kiếm bằng được những người mất tích", ông Bửu khẳng định.

Song song với đó, tại điểm sạt lở ở xã Phước Lộc, huyện Phước Sơn, 5/13 người mất tích do đất đá chèn lấp đã được tìm thấy trong tình trạng tử vong, vẫn còn 8 người nữa đang nằm dưới đống đổ nát.

Hiện công tác thông đường vào xã Phước Lộc đang hết sức khó khăn do thời tiết mưa lớn, ảnh hưởng đến hoạt động của lực lượng cứu hộ và máy móc, xe cơ giới.

tl6.jpg
tl5.jpg
tl4.jpg
tl3.jpg
tl2.jpg
tl1.jpg
tla.jpg
tl9.jpg
tl8.jpg
tl7.jpg

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thời tiết đổ mưa trở lại gây khó khăn công tác tìm kiếm tại xã Trà Leng