Sáng nay 30.10, tại hiện trường tìm kiếm vụ sạt ở tại xã Trà Leng (Nam Trà My), đội cứu hộ vừa tìm thêm được một thi thể nạn nhân.

Nam Trà My: Tìm thấy thêm 1 thi thể nạn nhân tại xã Trà Leng

QNO | 30/10/2020, 11:04

Sáng nay 30.10, tại hiện trường tìm kiếm vụ sạt ở tại xã Trà Leng (Nam Trà My), đội cứu hộ vừa tìm thêm được một thi thể nạn nhân.

Cũng trong sáng nay, lực lượng tìm kiếm của Bộ đội biên phòng Quảng Nam đã đưa chó nghiệp vụ vào hiện trường hỗ trợ tìm kiếm, đồng thời triển khai thêm phương án tìm kiếm bằng thiết bị bay flycam trên sông và hồ thủy điện Sông Tranh

Trước đó, ông Hồ Quảng Bửu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, cho biết: Đến sáng 30.10, lực lượng chức năng đã mở thông hoàn toàn tuyến đường từ trung tâm xã Trà Leng (huyện Nam Trà My) vào Thôn 1 của xã, nơi có vụ sạt sở đất làm nhiều người dân bị vùi lấp và bị thương.

Lực lượng cứu hộ, cứu nạn đang tiếp tục công tác tìm kiếm bằng các phương tiện kỹ thuật, trong đó có cả cho nghiệp vụ của quân đội tham gia.

Theo ông Hồ Quảng Bửu, vụ sạt lở đất tại xã Trà Leng đã vùi lấp 11 nhà dân với 53 người. Đến 14 giờ ngày 29.10, lực lượng cứu hộ Quân khu 5, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Nam và lực lượng tại chỗ đã tiếp cận được hiện trường sạt lở đất tại Thôn 1, xã Trà Leng. Đến 15 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm được 33 người và 6 thi thể nạn nhân. Hiện tại, lực lượng cứu nạn đang nỗ lực tìm kiếm tiếp 14 người đang mất tích trong vụ sạt lở đất ở đây.

Sáng nay 30.10, bác sĩ Dương Quốc Trung - Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam - Trưởng khoa Ngoại tiêu hóa bệnh viện cho biết, ngay sau khi 6 bệnh nhân bị thương nặng trong vụ sạt lở ở Trà Leng chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam điều trị vào tối qua 29.10, Công đoàn bệnh viện đã đến thăm và hỗ trợ mỗi trường hợp 1 triệu đồng.

Cũng theo ông Hồ Quang Bửu, còn trong vụ sạt lở đất ở xã Trà Vân, cũng ở huyện Nam Trà My, lực lượng cứu hộ tại chỗ đã tìm thấy 12 người bị thương và 8 thi thể nạn nhân.

Tại xã Trà Mai, vụ tìm kiếm điểm sạt lở sáng nay phải tại dừng vì mưa khá to, 1 người bị thương đã tìm thấy, 1 người vẫn còn mất tích

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
43 phút trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam Trà My: Tìm thấy thêm 1 thi thể nạn nhân tại xã Trà Leng